ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงครามกุหลาบจืด! แมนยูเจาะไม่เข้าเจ๊าลีดส์-หยุดสถิติเฮรวด5เกมติด ตามฝูง10แต้ม

สงครามกุหลาบจืด! แมนยูเจาะไม่เข้าเจ๊าลีดส์-หยุดสถิติเฮรวด5เกมติด ตามฝูง10แต้ม

Posted 25/04/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด สะดุดได้แค่บุกไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ทำให้ "ปีศาจแดง" หยุดสถิติชนะรวดในลีกไว้ที่ 5 เกมติดต่อกัน โดยมีแต้มห่าง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 10 แต้ม ขณะที่ "ยูงทอง" ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งที่ 9 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2565 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง พบ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

     มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ยูงทอง พาทีมเกาะอยู่อันดับ 10 สบายๆพวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 5 นัดติดต่อกัน เกมนี้ยังไม่มีชื่อของ ราฟินญ่า ที่มีอาการบาดเจ็บโดยส่ง เอลแดร์ คอสต้า ทำเกมริมเส้นฝั่งขวา ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังฝากความหวังไว้ที่ พาทริก แบมฟอร์ด

    ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เรียกความฟิตได้ทันลงเป็นหัวหอกตัวเป้า พร้อมกับให้โอกาส แดเนียล เจมส์ ลงเป็นตัวจริงก่อน ปอล ป็อกบา เล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เมสัน กรีนวู้ด ในแนวรุก

    ครึ่งแรกเริ่มมาเพียงนาทีเดียว แมนยู ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดฟรีคิกแล้วเป็น เมสัน กรีนวู้ด ได้ชึ้นโหม่งแต่บอลยังไปตรงตัว อิลล็อง เมสลิเย่ร์ รับเข้าซองสบาย 

    แมนยู ยังเดินเครื่องบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวและครองเกมเหนือกว่าชัดเจน และมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษ แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปั่นข้ามคานไปไกล ในนาทีที่ 31

จากนั้น นาที 35 ลีดส์ มีโอกาสบ้างเมื่อ คาลวิน ฟิลลิปส์ ไปฉกบอลได้จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนไหลบอลให้ สจ๊วร์ต ดัลลัส ได้กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่บอลยังพุ่งไปตรงตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน รับเข้าซอง 

    ท้ายครึ่งแรก นาที 45 "ปีศาจแดง" เกือบได้ประตูขึ้นนำจากการซัดฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ไม่ผ่านมือของ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ บินปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด จากนั้นจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    หลังจากนั้นยังไม่มีประตูเพิ่มทำให้ จบครึ่งแรก ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 57 แมนยู มีโอาสที่จะขึ้นนำจากจังหวะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า เติมขึ้นมาทางกราบขวาแล้วปาดเรียดเข้ากลางให้ แดเนียล เจมส์ ก่อนจะแตะต่อให้ บรูโน่ ตวัดยิงด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

จากนั้นนาที 61 เฟร็ด แทงทะลุช่องให้ เมสัน กรีนวู้ด หลุดเข้าเขตโทษไปซัดตามน้ำด้วยซ้ายคราวนี้ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ พุ่งรับไว้ได้

    เกมเปิดหน้าแลกกันมากขึ้น ลีดส์ ได้สวนกลับมาบ้าง และได้ลุ้นจากลูกยิงของ เอลแดร์ คอสต้า หลุดมาซัดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับ แมนยู ข้านคานออกไปนิดเดียว ในนาที 63

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังคลำเป้ากันไม่เจอทำให้จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ทำให้ "ปีศาจแดง" หยุดสถิติชนะรวดในลีกไว้ที่ 5 เกมติดต่อกัน โดยมีแต้มห่าง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 10 แต้ม ขณะที่ "ยูงทอง" ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งที่ 9 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, เอซกาน อลิโอสกี้ - คาลวิน ฟิลลิปส์ - เอลแดร์ คอสต้า (มาเตอุส คลิชท์ น.72), สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ (โรบิน ค็อช น.77), แจ็ค แฮร์ริสัน (เอียน โพเวด้า น.68) - พาทริก แบมฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค น.88) - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนียล เจมส์ (ปอล ป็อกบา น.76) - มาร์คัส แรชฟอร์ด (เอดินสัน คาวานี่ น.86)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกอร์ครั้งที่แล้วยังตราตรึง! 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูเยือนลีดส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มช่วงนี้ฮอตเหลือเกินมีโปรแกรมสำคัญต้องบุกทำศึกสงครามกุหลาบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนนี้ โดย “ผีแดง” ยังต้องการแต้มเพื่อซิวตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกดดันจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ให้กลับมาห่างเหลือเลขหลักเดียว แต่ “ยูงทอง” ของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า คงไม่ยอมง่ายๆ ก่อนเกมเรามาดูประเด็นที่น่าจับตามองในคู่นี้กัน
  • เงินถึงมาเลย!เผยราคาที่เกลเซอร์ตั้งแลกขายแมนยู
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตระกูลเกลเซอร์กำหนดราคาขาย แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 พันล้านปอนด์ หลังจากที่ผ่านมาพวกเขาโดนกระแสต่อต้านจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" มากขึ้น
  • แมนยูเช็กแรชฟอร์ด! "บรูโน่-ป็อกบา" พร้อมผนึกบุกหลอนรังลีดส์ PPTV ยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเช็กลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ฟิตทันพร้อมช่วยทีม โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมประจำการแผงรุกเกมบุกบ้าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV และ True Premier Football HD 1 (เวลา 20:00 น.)
  • เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช
    มีแววสูงเหลือเกินที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลก จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเลือกเรียบร้อย อยากซบสโมสรไหนระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »