ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้4สมัยแล้ว!โครสฟาดเมาท์เบาๆแต่เจ็บจี๊ดสะกิดใจ

ได้4สมัยแล้ว!โครสฟาดเมาท์เบาๆแต่เจ็บจี๊ดสะกิดใจ

Posted 08/05/2021 by siamsport

    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เปิดสงครามน้ำลายผ่านโลกโซเชียลกับ เมสัน เมาท์ ดาวเตะเชลซี  หลังทั้งคู่มีการปะทะคารมกันมาตลอดทั้งสองแมตช์ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก โดยงานนี้ข้อความของ แข้งชาวเยอรมัน ดูเรียบง่ายแต่แฝงได้ด้วยการแซะแบบเบาๆ
     โทนี่ โครส จอมทัพชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ใช้วาทะสไตล์มีดโกนอาบน้ำผึ้งตอกกลับ  เมสัน เมาท์ กองกลางฟอร์มแรง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังทั้งสองคนต่อปากต่อคำกันมาตลอด 2 แมตช์ที่ปะทะกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

     ก่อนหน้าเกมที่ "โลส บลังโกส" ต้องเดินทางไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม โครส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตนไม่เคยนอนไม่หลับเวลาที่ต้องลงสนามพบกับคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้น

     ขณะที่ เมาท์ ได้สวนกลับด้วยการอ้างคำพูดของ กองกลางทีมชาติเยอรมนี หลังต้นสังกัดชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ในเกมเลกสอง สกอร์รวมสองแมตช์ชนะไป 3-1 ได้ผ่านเข้ารอบชิงไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า "ผมได้เห็นนักเตะคนหนึ่งของพวกเขาพูดก่อนเกมนี้ว่าเขาไม่เคยนอนไม่หลับเพราะใครมาก่อน แต่ผมคิดว่า พวกเขาคงนอนไม่หลับเพราะทีมของเรา"
   
     ด้วยความเป็นคนไม่ยอมใครอยู่แล้ว งานนี้ โครส ซึ่งคว้าโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาแล้วถึง 4 สมัย ได้เปิดสงครามน้ำลายกับ เมาท์ โดยทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ตอบโต้กลับแบบเฉือนนิ่มๆ ว่า "ผมก็ยังคงนอนหลับสบายเหมือนเดิม แต่เมื่อวานพวกเขาทำได้ดีมากๆ ขอแสดงความยินดีด้วย โชคดีกับนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของนาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »