ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะแต่มีดราม่า!คล็อปป์-มาเน่รอยร้าวหลังเกม "แดงเดือด"

ชนะแต่มีดราม่า!คล็อปป์-มาเน่รอยร้าวหลังเกม "แดงเดือด"

Posted 14/05/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกโรงเคลียร์ประเด็นดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน่ เมินจับมือกับเขาหลังเกมที่บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้บอกเลยว่าไม่มีปัญหาคาใจใดๆ ทั้งสิ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ซาดิโอ มาเน่ ปฏิเสธจับมือกับเขาหลังเกม "แดงเดือด" บุกถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ตัดสินใจดร็อป มาเน่ เป็นตัวสำรอง โดยเลือก 3 ประสานชุดใหม่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในแมตช์นี้

สำหรับ มาเน่ นั้น คล็อปป์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน โชต้า ในนาทีที่ 74 และก็ไม่ได้แสดงผลงานที่น่าประทับใจมากนัก โดยหลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันได้พยายามเข้ามายินดีกับ สตาร์ดังชาวเซเนกัล ซึ่งแสดงสีหน้าผิดหวัง แต่กลับโดนนักเตะปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

จากเหตุการณ์ดังกล่าว คล็อปป์ ได้เปิดใจกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษว่า "ไม่เลย ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เมื่อวานนี้ผมทำการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงในช่วงท้ายของการฝึกซ้อมที่จะส่ง ดีโอโก้ โชต้า ลงสนาม ลูกทีมของผมคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ปกติแล้วผมจะต้องอธิบายเรื่องนี้ แต่มันไม่มีเวลาให้ทำแบบนั้น ทุกอย่างโอเค ไม่มีปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »