ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความน่ากลัวของโซเชียล! เจอร์ราร์ด,เบ็คส์โดนวิจารณ์ไม่คู่ควรฮอลล์ออฟเฟม

ความน่ากลัวของโซเชียล! เจอร์ราร์ด,เบ็คส์โดนวิจารณ์ไม่คู่ควรฮอลล์ออฟเฟม

Posted 21/05/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เดวิด เบ็คแฮม อดีตสองสตาร์ชื่อก้องโลก โดนโลกโซเชียลแขวะกระจายว่าไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในฮอล์ ออฟ เฟม และมองว่ายังมีนักเตะอีกหลายคนที่มีเกียรติประวัติ และความเหมาะสมที่ควรจะได้รับเลือกมากกว่า

เดวิด เบ็คแฮม และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองตำนานทีมชาติอังกฤษ โดนแฟนลูกหนังวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมหลังจากทั้งคู่มีชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ (ฮอลล์ ออฟ เฟม) ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์ราร์ด กับ "หนุ่มเบ็คส์" มีชื่ออยู่ร่วมกับเพื่อนนักเตะอย่าง อลัน เชียเรอร์, เธียร์รี่ อองรี, เอริก คันโตน่า, รอย คีน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ เข้าไปอยู่ใน ฮอลล์ ออฟ เฟม

อย่างไรก็ตามมีกระแสวิจารณ์จากคอลูกหนังว่าทั้งสองคนไม่คู่ควรที่จะได้เข้าหอเกียรติยศ เพราะมีนักเตะอย่าง พอล สโคลส์, จอห์น เทอร์รี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์,  ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หรือ ปาทริค วิเอร่า เป็นต้น ที่เหมาะสมมากกว่า

ในกรณีของ เจอร์ราร์ด ปัจจุบันทำหน้าที่คุมบังเหียน เรนเจอร์ส ประสบความสำเร็จมากมายกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่สิ่งที่เขาไม่เคยได้สัมผัสก็คือแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่ง "สตีวี่จี" เป็นนักเตะคนเดียวจาก 8 คนที่ได้เข้าหอเกียรติยศทั้งๆ ที่ไม่ได้เหรียญแชมป์ลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ

ขณะที่ เบ็คแฮม ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา แม้จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ลีก 6 สมัย แต่ก็ไม่วายโดนวิจารณ์ว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องเกินความเป็นจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »