ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องเต้เหนือ2เทพ!บ่อนผู้ดีเปิดราคาคนซิวบัลลงดอร์2021

ก็องเต้เหนือ2เทพ!บ่อนผู้ดีเปิดราคาคนซิวบัลลงดอร์2021

Posted 01/06/2021 by siamsport

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายรายหนึ่ง เปิดอัตราต่อรองเรื่องคนที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ 2021 โดยที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ซึ่งถือว่าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ
   
เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ ยกให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเก่งของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับ 3 ที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021  ไปครอง ด้วยาคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ก็องเต้ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้จนถึงขนาดที่หลายคนยกให้เขาเป็นคนที่สำคัญที่สุดที่ช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020-21 ไปเชยชม และมีบางรายที่มองว่าเขาถึงขั้นสมควรได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปนอนกอดด้วย

ทั้งนี้ ตามมุมมองของ เบ็ทแฟร์ นั้น ก็องเต้ มีอัตราต่อรองที่จะได้รางวัลอันทรงเกียรติมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ หลังจาก เมสซี่ เป็นเต็ง 4 ที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วน โรนัลโด้ เป็นเต็ง 5 ร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ในสายตาของ เบ็ทแฟร์ นั้น ตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ได้แก่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ราคา 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 2 คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วยราคา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองคนที่จะได้ บัลลง ดอร์ 2021 ของ เบ็ทแฟร์
1. คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  9/4
2. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  9/2
3. เอ็นโกโล่ ก็องเต้  5/1
4. ลิโอเนล เมสซี่  7/1
5. คริสเตียโน่ โรนัลโด้  10/1
- เควิน เดอ บรอยน์  10/1
7. บรูโน่ แฟร์นันด์ส  14/1
8. เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์  20/1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,คูตินโญ่กลับลิเวอร์พูล?อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (1 มิ.ย. 64)
    หลังจากที่เป็นแชมป์ยุโรปมาสดๆ ร้อนๆ "สิงห์บลูส์" เชลซี ก็ดูคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเตรียมยกระดับความแข็งแกร่งของขุมกำลังไว้ลุยฤดูกาลหน้า เพราะล่าสุดมีข่าวเล็งนักเตะดาวดังเพียบเลย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตสถานการณ์ตลาดนักเตะตามข้างล่างนี้กันได้เลย
  • รอลุ้น!สื่อดังคาดเทรนต์หลุดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020
    สื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เช่นเดียวกับอีกหนึ่งแข้งดังจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เชลซีติดเพียบ!ยูฟ่าเผย23แข้งทีมยอดเยี่ยมชปล.2020/21
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ และ เอดูอาร์ เมนดี้ ต่างมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุดตามคาด ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ติดโผด้วย ถึงแม้ บาร์เซโลน่า ตกรอบตั้งแต่หัววัน
  • ลบคำครหา! จอร์จินโญ่ กับผลงานที่มีส่วนพา เชลซี สู่แชมป์ยุโรป
    ในสมัยที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังเป็นผู้จัดการทีม เชลซี อยู่นั้น จอร์จินโญ่ โดนตำหนิอย่างหนักว่าทำผลงานได้ย่ำแย่แต่กลับยังได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นมีการยกตำแหน่ง "ลูกรักของ ซาร์รี่" ให้กับมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะเดิมทีทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันที่ นาโปลี มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »