ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้!เหยี่ยวข่าวดังยันแมนยูเริ่มถกซิว "ซานโช" อีกรอบ

จะเอาให้ได้!เหยี่ยวข่าวดังยันแมนยูเริ่มถกซิว "ซานโช" อีกรอบ

Posted 06/06/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจริงจังสุดๆ กับการล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์มเอง ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากคุยกับตัวแทนนักเตะอีกรอบแล้ว พร้อมพูดถึงสถานการณ์ของทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มเปิดฉากเจรจาอีกครั้งแล้ว สำหรับความพยายามที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     เป็นที่ทราบกันดีว่า ซานโช ถือเป็นนักเตะเป้าหมายสำคัญของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าพร้อมขาย หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม และล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มติดต่ออีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโช โดยมีการพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว (สัญญาเบื้องต้นถึงปี 2026) กับตัวแทนของนักเตะ

     นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี อย่างเป็นทางการ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ยินดีขายที่ราคาระหว่าง 90-95 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420-3,610 ล้านบาท) เท่านั้น ส่วน ลิเวอร์พูล ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่เตรียมได้เบอร์ชอบแต่แมนยูมี1เงื่อนไขสำคัญ
    สื่อผู้ดีเผย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้หมายเลขใหม่ในการลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขเจ้าของคนปัจจุบันต้องย้ายออกไปก่อน
  • ไม่ยอมจ่ายหนี้! สรุปเนื้อหา”แฟนส์ฟอรั่ม”หลังเกลเซอร์หารือแฟนแมนยูครั้งแรก
    ตระกูลเกลเซอร์ได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรร้างถ้วยแชมป์มานานหลายปีและล้มเหลวในการคว้าตัวนักเตะเป้าหมายอยู่บ่อยครั้ง ยังไม่รวมถึงการที่ตระกูลนี้เข้ามาสร้างหนี้สินมากมายให้กับสโมสร สิ่งที่เป็นตัวจุดชนวนความเดือดขึ้นไปอีกคือการตัดสินใจเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก แบบไม่ปรึกษาแฟนบอล ซึ่งหลังจากที่ถอนตัวจากการแข่งขันนี้ บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ดจึงได้ทำการขอโทษแฟนบอลพร้อมกับจัดตั้ง “แฟนส์ ฟอรั่ม” ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนบอลที่ซัพพอร์ตสโมสรมากขึ้น
  • ก็องเต้,แม็กไกวร์นำทัพ!"เดอะ มิร์เรอร์"จัดทัพ11แข้งที่หลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า มีผู้เล่นจากทีมแชมเปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทัพถึง 6 รายเลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีหนึ่งเดียวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการจัดทีมชุดทางเลือก ซึ่งเป็นการรวบรวมนักเตะผลงานดี ที่หลุดโผจากทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่จะมีใครบ้าง และตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่นั้น เราไปดูกัน
  • รอดูจะได้ไหม?แมนยูล็อกเป้า4แข้งเสริมทัพซัมเมอร์,ไร้กองหน้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า 4 ผู้เล่นในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดรอบแรก แต่งานนี้บรรดาสาวก "เร้ด เดวิลส์" อาจจะต้องน่าเสียดายเนื่องจากที่เป้าหมายในช่วงแรกไม่มีตำแหน่งกองหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »