ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูโรกำลังจะเริ่มอยู่แล้ว!เปลเลกรินี่เดี้ยงถอนตัวทีมชาติอิตาลี

ยูโรกำลังจะเริ่มอยู่แล้ว!เปลเลกรินี่เดี้ยงถอนตัวทีมชาติอิตาลี

Posted 11/06/2021 by siamsport

"อัซซูร์รี่" ทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเตะเกมเปิดหัวศึก ยูโร 2020 วันศุกร์นี้ เมื่อมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ขณะที่กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียกตัว กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ เข้ามาแทน

ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

เปลเลกรินี่ ซึ่งกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแข้งกำลังสำคัญของทีม "อัซซูร์รี่" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวพลาดโชว์ฝีเท้าในศึก ยูโร หนนี้อย่างน่าเสียดาย ขณะที่ "มันโช่" ก็ได้เรียกตัว กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า มาแทน

"โชคร้ายเหลือเกินที่ปัญหาตรงต้นขาทำให้ผมไม่ได้เล่นในศึก ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ครั้งนี้ ผมเสียใจมากๆ แต่เราจำเป็นต้องให้กำลังใจทีมชุดนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งพวกเขาก็พร้อมทุ่มเทสุดกำลังในทุกๆ เกมตั้งแต่ต้นยันจบ ผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ สู้ๆ ทุกคน ฟอร์ซ่า อิตาเลีย" เปลเลกรินี่ เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว

สำหรับ อิตาลี จะลงเตะเป็นคู่เปิดหัวทัวร์นาเมนต์ โดยมีคิวดวลกับ ตุรกี ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก วันศุกร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »