ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผมโอเคแล้ว!อีริคเซ่นเร้าเพื่อนทีมชาติเดนมาร์กลงไปแข่งต่อให้จบ

ผมโอเคแล้ว!อีริคเซ่นเร้าเพื่อนทีมชาติเดนมาร์กลงไปแข่งต่อให้จบ

Posted 13/06/2021 by siamsport



ไม่ใช่แค่ฟื้นตัวเท่านั้น เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ได้เฟซไทม์บอกเพื่อนๆ ให้ลงไปแข่งขันต่อให้จบ
    คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ได้เฟซไทม์กับเพื่อนร่วมทีมระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมยืนยันด้วยตัวเองว่า อาการดีขึ้นแล้ว และขอให้เพื่อนๆ ลงไปแข่งขันต่อให้จบ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล

    เกม ยูโร 2020 คู่ระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ มีอันต้องหยุดชั่วคราว หลังจากที่ อีริคเซ่น เกิดหมดสติ และลุ้มฟุบคาสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งหลังจากที่เกมพักไปนานร่วมชั่วโมงครึ่ง ก็สามารถกลับมาแข่งขันได้ต่อ และหนึ่งในคนที่ทำให้เกมนี้สามารถไปต่อได้ก็คือ อีริคเซ่น นั่นเอง

     ใจความสำคัญจากโพสต์ล่าสุดใน ทวิตเตอร์ ของ โรมาโน่ ระบุว่า อีริคเซ่น ได้เฟซไทม์กับเพื่อนร่วมทีมโดยตรงจากโรงพยาบาล และได้ขอให้เพื่อนๆ ลงไปเล่นต่อให้จบเกม เพราะตอนนี้เขาอาการดีขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดนมาร์กลุ้นประเดิมสามแต้ม! อีริกเซ่น นำบู๊ฟินแลนด์ ศึกยูโรNBT2HDยิงสด
    เดนมาร์ก หวังประเดิมนัดเปิดสนามด้วยสามแต้ม คริสเตียน อิริคเซ่น จอมทัพจากอินเตอร์ มิลานพร้อม มาร์ติน เบรธเวท และยุสซุฟ โพลเซ่น พร้อมล่าตาข่าย ฟินแลนด์ น้องใหม่ที่เข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก ในแมตช์เปิดสนาม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ช่อง NBT2HD (ช่อง 11) ยิงสดให้ชมกันเริ่มแข่งขันเวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • เบลเยียมสตาร์เพียบ! เดนมาร์กเต็มสูบ,ฟินแลนด์เดบิวต์,รัสเซียไม่หวั่น ปรีวิวยูโร กลุ่ม บี
    อีกหนึ่งเต็งแชมป์อย่าง เบลเยียม ยูโรหนนี้หวังจะกลับมาแก้ตัวหลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อปี 2016 ด้านทัพ "โคนม" เดนมาร์ก มาหนนี้ไม่ธรรมดาขุมกำลังชุดนี้ฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างกับปีศาจแดงแห่งยุโรป ยิ่งได้เล่นในบ้านเช่นเดียวกับ รัสเซีย เจ้าภาพร่วมที่ว่าจะสร้างผลงานเข้าไปเล่นในรอบต่อไปให้ได้ ขณะที่ ฟินแลนด์ ที่เข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก แม้จะมองว่าเป็นไม้ประดับแต่ก็หวังจะสร้างเซอร์ไพรส์ เราไปทำความรู้จัก 4 ชาติ ในกลุ่ม บี ของศึกยูโร 2020 ก่อนที่จะเปิดสนามในวันที่ 11 มิ.ย.นี้
  • สื่อต่างประเทศจัดแรงค์ขุมกำลังแต่ละทีมจากศึก ยูโร 2020
    สื่อต่างประเทศจัดแรงค์ขุมกำลังแต่ละทีมจากศึก ยูโร 2020
  • สิงโตหงอย! อังกฤษเร่งไม่ขึ้นเจ๊าเดนมาร์กไร้สกอร์ศึกเนชั่นส์ ลีก
    แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ "สิงโตคำราม" เกือบเอาตัวไม่รอดหลังปรับทัพหลายตำแหน่งก่อนบุกเจ๊า เดนมาร์ก 0-0 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ยึดรองจ่าฝูง ส่วนทาง เดนมาร์ก เก็บแต้มแรกในการแข่งขันรายการนี้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »