ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม "โตโน่" ลุย เอซีแอล ให้ราชบุรีฯ

คอนเฟิร์ม "โตโน่" ลุย เอซีแอล ให้ราชบุรีฯ

Posted 19/06/2021 by siamsport

กลายเป็นดาราไทยคนแรกซะแล้ว ที่จะมีชื่อลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลัง ราชบุรีฯ ส่งชื่อเจ้าตัวไปด้วย

สำหรับ "โตโน่" จะสวมเสื้อเบอร์ 96 ลงเล่นศึก เอซีแอล ให้ "ราชันมังกร" และจะเข้ามาร่วมเก็บตัวกับทีมตั้งแต่ 20 มิ.ย.2564 เป็นต้นไป โดยก่อนหน้านี้ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าซ้อมกับ ราชบุรีฯ มาพักหนึ่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุมมอง "ทิซัง" ล่ามชนาธิปที่ซัปโปโร : "ไทยเล่นไม่สนุก ไม่สำเร็จเพราะไม่ชัดเจน!"
    "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ที่คลุกคลีกับฟุตบอลญี่ปุ่น ในฐานะล่ามประจำตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แสดงความเห็นถึงทีมชาติไทยที่ไม่ประสบความสำเร็จในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง โดยชี้เหตุผลสำคัญ เพราะไม่มีแนวทางที่ชัดเจน
  • "โค้ชเฮง"เปิดใจรู้แต่แรกนิชิโนะไปไม่รอด ชี้ชัดบอลไทยเหมือนพายเรือในอ่าง
    อดีตประธานเทคนิค ส.บอลฯ "โค้ชเฮง"วิทยา เลาหกุล พูดตรงๆ ถ้าไม่มีการประเมินโค้ชทีมชาติ ยังไงก็ล้มเหลว ไม่ใช่ปล่อยให้เขาทำงาน เสร็จงานหอบเงินใส่กระเป๋ากลับบ้าน ทำงานต้องทำจริง เห็นอะไรผิดพลาดต้องบอกกันตรงๆ เผยเคยประเมินจน "อเล็กซานเดร กามา" ลาออกจากทีมชาติมาแล้ว งงนิชิโนะ เอานักบอลไปเยอะไรขนาดนั้น ต้องรู้อยู่แล้วจะเล่นอย่างไรในคัดบอลโลก ระบุชัด เห็นตั้งแต่แรกที่ไม่เอาผู้ช่วยมาด้วย ยังไงก็ไม่รอด เปิดใจตอนสมัยนั่งปธ.เทคนิค ส.บอลฯ ตอนประชุมพิจารณา "โค้ชนิชิโนะ" บอกนายกฯตรงๆว่า อย่าไปเอาเลย เพราะต่อรองเงินเดือนเยอะเกินไป ดูแล้วคงไม่ใช่ ชี้ชัดฟุตบอลไทยมันก็เหมือนการพายเรือในอ่าง ยังไม่เข้าระบบสากลสักที แพ้ทีต้องเปลี่ยนโค้ช อนาคตอยากเห็นโค้ชคนไทยเข้ามาทำงานแล้วมีเงินเดือนที่สูง มีสัญญา 4 ปี แล้วก็ได้
  • เอเอฟซีคอนเฟิร์มแล้ว! เชียงราย เล่นรอบแบ่งกลุ่ม
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ออกมายืนยันแล้วว่าการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 ที่บรรดาทีมจากออสเตรเลีย 3 ทีม อย่าง บริสเบรน โรร์, เมลเบิร์น ซิตี้ และ ซิดนีย์ เอฟซี แจ้งถอนทีม จากการลงเล่นถ้วยสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ทั้งรอบเพลย์ออฟและรอบแบ่งกลุ่มเนื่องจากติดปัญหาเรื่องของการขยับโปรแกรมของเอเอฟซี ที่ไม่เป็นไปตามกำหนดเดิม
  • งานหนักช้างศึก! โค้ชโต่ยวิเคราะห์ก่อนเกมดวลยูเออี
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แนะทัพช้างศึก ต้องจัดการแดนกลางยูเออี ให้อยู่หมัดและอาศัยการโต้กลับ ชี้หากเกมนี้ได้ 1 แต้มถือว่าเยี่ยมมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »