ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินเงินส่วนแบ่ง!เปิดตัวเลขที่แมนซิตี้จะได้รับถ้าซานโช่ซบแมนยู

กินเงินส่วนแบ่ง!เปิดตัวเลขที่แมนซิตี้จะได้รับถ้าซานโช่ซบแมนยู

Posted 01/07/2021 by siamsport

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ถ้าหากดีลย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เจดอน ซานโช่ ไม่มีอะไรผิดพลาด แมนฯ ซิตี้ ก็จะได้ส่วนแบ่งจากดีลนี้ 11.2 ล้านปอนด์ หลังเคยทำเงื่อนไขที่จะได้ส่วนแบ่งก้อนหนึ่งหาก ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจขายแข้งชาวอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้เงินส่วนแบ่ง 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 448 ล้านบาท) จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ มาเป็นเวลานาน และล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขหลักๆ กับทาง ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อบแล้ว โดยค่าตัวในการย้ายทีมจะอยู่ที่ 72.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,916 ล้านบาท) และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการหลังจาก ซานโช่ เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020

ทั้งนี้ ซานโช่ เคยอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาก่อน และตอนที่เขาย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 นั้น มันมีการทำเงื่อนไขที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ส่วนแบ่งจำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหาก "เสือเหลือง" ตัดสินใจขายแข้งวัย 21 ปีด้วย นอกจากนี้ วัตฟอร์ด ทีมแรกที่ ซานโช่ เคยเล่นให้ในระดับอะคาเดมี่นั้น ก็จะได้เงินส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของ ซานโช่ 2.19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 87.6 ล้านบาท) เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »