ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)

กามาวินก้าพร้อมซบแมนยู,เดเคอาอาจย้าย!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(6 ก.ค. 64)

Posted 06/07/2021 by siamsport

ในตลาดนักเตะช่วง 3-4 วันหลังมานี้ คงไม่มีสโมสรไหนร้อนแรงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว เพราะดูเหมือนพวกเขามีแววที่จะได้แข้งดังเข้าสังกัดอีก 2 ราย นอกเหนือจาก เจดอน ซานโช ที่ปิดดีลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่อย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็อาจมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรับ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเลยดีกว่า  

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพ (Marca)

- นอกจากนี้ วาราน ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเขาอยากจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Sport)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ แรนส์ ให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะรู้ดีว่า พวกเขาอาจจะต้องเจอการแข่งขันครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เมื่อตัวนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ กามาวินก้า ก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายซบ "ปีศาจแดง" แต่ก็กำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- แรนส์ พร้อมพิจาราณาขาย กามาวินก้า ที่ราคาเพียงแค่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เพราะไม่อยากเสี่ยงเสีย ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 18 ปี ไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 (Fabrizio Romano)

- เท่านั้นยังไม่พอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการสอบถามไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงโอกาสคว้าตัว แฮร์รี่ วิงส์ กองกลางชาวอังกฤษ โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" อยากได้ ดาวเตะวัย 25 ปี มาเพิ่มทางเลือกในแผงมิดฟิลด์ (Manchester Evening News)

- ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจถูกต้นสังกัดปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า (Manchester Evening News)

- แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีชื่ออยู่ในลิสต์เสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ (Manchester Evening News)

- อาร์เซน่อล ยังคงไม่ท้อกับการล่าตัว เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อรอบสาม หลังจากที่ข้อเสนอสองรอบก่อนหน้านี้จำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) และ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธเรียบ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ต่างมีความสนใจในตัว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี เช่นกัน (Sky Sports)

- ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะประกาศคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายสำรอง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) + ออปชั่น (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงพยายามที่จะคว้าตัว ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติญี่ปุ่นของ โบโลญญ่า โดยได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 18 ล้านยูโร (ประมาณ 684 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณาเรียบร้อย แต่ "รอสโซ่บลู" ต้องการ 20-25 ล้านยูโร (ประมาณ 760-950 ล้านบาท) ซึ่งการเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินต่อไป ขณะที่ตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายมาเล่นให้กับ "ไก่เดือยทอง" (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ สเปอร์ส มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดโคนมของ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกราย (The Athletic)

- "ไก่เดือยทอง" ยินดีที่จะปล่อยตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวเบลเยียม ออกจากทีม และมีแผนที่จะดึงผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพ 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ (Football London)

- แดนนี่ อิงส์ หัวหอกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี จากต้นสังกัดเรียบร้อย โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "นักบุญ" แค่ปีเดียว (The Athletic)

- แม็ทธิว ไรอัน ผู้รักษาประตูเลือดออสซี่ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ใกล้ที่จะปิดดีลย้ายไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด หลังจากที่ซีซั่นก่อนเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ โรเบิร์ต ซานเชซ นายทวารร่างยักษ์ชาวสแปนิช (Sky Sports)

- แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ จะอยู่ช่วย เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2021/22 เนื่องจากอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ แม้เหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" แค่ปีเดียวก็ตาม (Daily Mail)

- บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ในราคาเพียงแค่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) เนื่องจากมอง "คูตี้" เป็นแข้งส่วนเกินของสโมสร (Daily Mail)

- เอซี มิลาน มีความสนใจที่จะดึง คูตินโญ่ มาร่วมทีม แต่อาจจะแค่ขอยืมมาใช้งาน มากกว่าซื้อขาด เนื่องจากนักเตะมีประวัติเดี้ยงเรื้อรัง (Transfer Window Podcast)

- มิราเล็ม ปานิช กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ บาร์เซโลน่า กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง ยูเวนตุส (Marca)

- บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะยกเลิกสัญญา ปานิช และ ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม เนื่องจากทั้งสองไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน (Goal)

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 (Gazzetta dello Sport)

- ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ปีกร่างเล็กกัปตันทีม นาโปลี กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ปีเดียวเท่านั้น (Corriere dello Sport)

- ขณะที่ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ยืนยันว่า จะไม่ขวางทาง อินซินเย่ ซึ่งตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติอิตาลี ในศึก ยูโร 2020 หากตัวนักเตะต้องการย้ายทีม
 
- อาแอส โรม่า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว รุย ปาตริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพ หลังจากที่ยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการ ด้วยวงเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) + ออปชั่น 3 ล้านยูโร (ประมาณ 114 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทบขาดไม่ได้! เจาะผลงาน ยูโร 2020 ของ ลุค ชอว์
    แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ลุค ชอว์ จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันก็มีเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองได้กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 โดยหลายคนไปให้ความสำคัญกับนักเตะในตำแหน่งอื่นมากกว่า อย่างพวกกองหน้า, ตัวรุกริมเส้น และแบ็กขวาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมมาในตอนแรกถึง 4 คน
  • วารานรายต่อไป?จำกันได้ไหม9นักเตะแมนยูดึงมาจากลาลีกา
    ย้อนดู 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจากทีมใน ลา ลีกา สเปน ก่อนที่ ราฟาเอล วาราน จะมีโอกาสเป็นรายที่ 10
  • คุยกันจริง!เหยี่ยวข่าวดังอัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นกันยาวๆ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถกกับ เรอัล มาดริด จริง ถึงเรื่องคว้าตัว ราฟาแอล วาราน พร้อมแจงตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายทีมด้วย
  • เพราะอะไร?รามอสปัดแมนยูก่อนเลือกซบเปแอสเช
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเสียดายไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าว เซร์คิโอ รามอส เลือกเมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ "ปีศาจแดง" ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »