ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยกันจริง!เหยี่ยวข่าวดังอัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน

คุยกันจริง!เหยี่ยวข่าวดังอัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน

Posted 04/07/2021 by siamsport

 สาวก "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นกันยาวๆ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถกกับ เรอัล มาดริด จริง ถึงเรื่องคว้าตัว ราฟาแอล วาราน พร้อมแจงตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายทีมด้วย
     ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังชื่อดังที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ เรอัล มาดริด ถึงโอกาสคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

     หลังจากที่ตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ให้ความสำคัญกับการเสริมแนวรับ โดยมี วาราน ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" แค่ปีเดียว เป็นเป้าหมายสำคัญ

     ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวเรื่องนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดต่อกับทาง เรอัล มาดริด ถึงเรื่องคว้าตัว วาราน โดยตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ดังนั้นจะไม่มีการปิดดีลอย่างเร่งด่วนแน่นอน

     นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสริมว่า เรื่องสัญญาส่วนตัวของ วาราน ไม่ใช่ปัญหา ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ยังคงหวังที่จะโน้มน้าวใจให้ ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 28 ปี อยู่ช่วยทีมต่อ แต่ตัวนักเตะต้องการความแปลกใหม่ และเขาคือผู้เล่นที่ "ปีศาจแดง" เล็งเป็นเป้าหมายหลักมาหลายเดือนแล้ว
   
     ทั้งนี้ วาราน ซึ่งย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 360 นัด ทำได้ 17 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »