ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ไหม! "ป็อกบา" ตอบเรื่องอนาคตแมนยูหลังตกรอบยูโร

เคลียร์ไหม! "ป็อกบา" ตอบเรื่องอนาคตแมนยูหลังตกรอบยูโร

Posted 02/07/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และอาจทำให้เขารอย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทัพ "ปีศาจแดง" รวมถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เตรียมเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวหลังจากที่ ฝรั่งเศส โบกมือลาศึกยูโร 2020 ด้วยฝีเท้าของ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต่อจากนั้นเขาจะกลับมาช่วงทัพ "ผีแดง" ในช่วงปลายซัมเมอร์เพื่อเตรียมตัวทำศึกในฤดูกาลใหม่

ดาวเตะวัย 28 ปีเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และอนาคตของเขายังไม่มีความแน่นอน นับตั้งแต่ที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คู่ใจออกมาอ้างว่าลูกค้าของเขาจะอำลาสโมสรในปี 2021

ล่าสุด "เอล ชิรินกีโต้" รายการทีวีชื่อดังในสเปน สอบถาม ป็อกบา ว่ามีเหตุผลอะไรที่เขาไม่เล่นให้ เรอัล มาดริด โดยงานนี้เจ้าตัวหัวเราะและตอบกลับว่า "ผมคาดหวังอยู่แล้วว่าต้องเจอกับคำถามแบบนี้ ผมมาที่รายการนี้ และผมอยากพูดขอบคุณทุกๆ คน ผมจะไปพักผ่อน และผมต้องไปแล้ว เพราะพวกเขารอผมอยู่"

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลกว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังวิตกกังวลกรณีของ ป็อกบา ว่าเขาอาจจะปัดข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »