ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อบุญทุ่มตัวจริง! เชลซีเดินหน้าทุ่ม150ล้านป.ล่าฮาแลนด์

พ่อบุญทุ่มตัวจริง! เชลซีเดินหน้าทุ่ม150ล้านป.ล่าฮาแลนด์

Posted 09/07/2021 by siamsport

สื่อดังตีข่าว เชลซี พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 150 ล้านปอนด์ ตามที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการเพื่อปล่อยตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้สโมสรได้เจรจากับเอเจนต์ของนักเตะแล้ว และเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวก็ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อย เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต ย้ายมาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" จากการเปิดเผยของ "90Min" สื่อชื่อดัง

ทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล พยายามไล่ล่ากองหน้าคนใหม่มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะประสบความสำเร็จในการคว้าแชม์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

จากรายงานของ "90Min" ระบุว่า เชลซี ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ส่วนตัวของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์แล้ว โดยการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และ ฮาแลนด์ ก็พร้อมที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับตอนนี้เป็นที่เข้าใจกันว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวของ ฮาแลนด์เอาไว้ประมาณ 150 ล้านปอนด์ และดูเหมือน เชลซี ก็ยินดีที่จะจ่ายเงินตามจำนวนที่ "เสือเหลือง" ต้องการ ซึ่งนั่นคงทำให้พวกเขายอมใจอ่อนปล่อยนักเตะออกมา เพราะหากฝืนรั้งตัวค่าฉีกสัญญาของเขาจะเหลือแค่ 65 ล้านอนด์ (ราว 2,860 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ทั้งนี้ เชลซี มีปัญหาเรื่องเกมรุกพอสมควรทั้งๆ ที่พวกเขาลงทุนไปเยอะมากเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยการคว้านักเตะอย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมทัพ แต่ทั้งคู่ไม่สามารถผลิตสกอร์ตได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า แทมมี่ อับราฮัม และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์  อาจจะอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »