ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคล็ดลับสู่แชมป์! "โซลชา" กระตุ้นแข้งแมนยูเริ่มต้นซีซั่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

เคล็ดลับสู่แชมป์! "โซลชา" กระตุ้นแข้งแมนยูเริ่มต้นซีซั่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

Posted 15/07/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะแข้ง "ผีแดง" ต้องเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หากพวกเขาต้องการยุติการรอคอยแชมป์ลีกที่ไม่ได้สัมผัสมานานเป็นเวลา 8 ปีลงซะที

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมต้องเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ดีที่สุด หากต้องการที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอบครองให้ได้

"น้าลูกอม" นำทัพ "ปีศาจแดง" คว้าอันดับสอง และสามในลีกช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยตอนนี้เขามองการณ์ไกลในการที่จะนำสโมสรอันเป็นที่รักหวนกลับคืนสู่ความเป็นเบอร์ 1 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สัมผัสคำว่าแชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อปี 2013 ซึ่งเขานำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 13 และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศสมัยที่ 20 ของสโมสร

สำหรับตอนนี้ โซลชา ที่เตรียมนำ "ผีแดง" ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบ ดาร์บี้ เคาน์ตี้้ ซึ่งมี เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวซัลโวแมนฯยูฯ กุมบังเหียน ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ มองว่าหากทีมของเขาสามารถเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ก็มีสูงเลยทีเดียว

โซลา ซึ่งนำทีมเก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 6 เกมแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราทุกคนจำเป็นต้องเริ่มต้นให้ดีเพื่อความได้เปรียบ เราต้องเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่น และเริ่มต้นให้ดีกว่าที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เราทำให้ตัวเองต้องเจอกับความยากลำบากในช่วงเริ่มต้น หวังว่าปีนี้เราจะมีการพัฒนาขึ้นกว่าเดิม มันอยู่ในช่วงการสร้างและการพัฒนา แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาอีก 2-3 เรื่อง เราจำเป็นต้องทำการพิจารณาและประเมินในเรื่องนี้"

"ถ้าคุณชนะการดวลจุดโทษ (นัดชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) นั่นก็เป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ถ้าคุณแพ้มันก็เป็นแค่ความผิดหวังและเสียใจ ดังนั้นผมมั่นใจว่าลูกทีมของผมจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่ง และรู้ว่าเราเป็นทีมที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง" โซลชา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเผยไม่อยากดับฝันไบยี่-ดิยัลโล่ล่าเหรียญอลป.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่คิดที่จะขวางทางการไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ของทั้ง เอริก ไบยี่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมเชื่อว่าทั้งคู่จะได้เหรียญรางวัลกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ด้วย
  • ทนดูไม่ได้!แฟนบอลแห่ประท้วงการเหยียดผิวแรชฟอร์ด
    งานนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เจดอน ซานโช และ บูกาโย่ ซาก้า คงได้กำลังใจเพียบ เพราะล่าสุดมีผู้คนหลายร้อยชีวิต รวมตัวกันแสดงการต่อต้านการเหยียดผิวที่ตัวเองกำลังเจอ
  • ลิเวอร์พูลยื่นซื้อซาอูล,แมนยูเร่งซิววาราน!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(14 ก.ค. 64)
    ตลาดนักเตะเริ่มกลับมาคึกคัก หลังจากที่สองทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร และ โกปา อเมริกา ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวนักเตะที่เล็งเอาไว้ ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลยทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »