ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ยิ้มรอ!อลีสซงจ่อขยายสัญญายาวลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ยิ้มรอ!อลีสซงจ่อขยายสัญญายาวลิเวอร์พูล

Posted 18/07/2021 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ ยอดโกลเลือดแซมบ้า จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะได้รับการขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 2 ปี

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน ในการต่อสัญญาออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ปัจจุบัน อลีสซง เหลือสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ ถึงปี 2024 แต่ล่าสุด นายทวารทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้รับการขยายสัญญากับ "หงส์แดง" ออกไปอีก 2 ปี

โรมาโน่ อัพเดตความเคลื่อนไหวเรื่องดังกล่างลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ อลีสซง ในการขยายสัญญาให้กับตัวนักเตะออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยเวลานี้การทำข้อตกลงกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย และน่าจะได้บทสรุปภายในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ อลีสซง เป็นกำลังหลักให้กับ ลิเวอร์พูล มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้สโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 130 นัด ทำได้ 1 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบเครื่อง!มือขวาคล็อปป์ชูโกนาเต้คุณภาพแจ่ม
    เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงว่ามีคุณภาพระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรุกหรือเกมรับ
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
  • โคลเผยโคตรเกลียดเกมเจอลิเวอร์พูลตอนเล่นให้มูรินโญ่
    โจ โคล เปิดอก สมัยที่เล่นให้ เชลซี ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ตนไม่ชอบเวลาที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล แม้แต่นิดเดียว เพราะทั้ง 2 ฝ่ายมักจะเน้นเล่นเกมรับเพื่อดูเชิงกันเป็นหลัก พร้อมบอกว่า มูรินโญ่ ทำให้นักเตะ เชลซี รู้สึกเกลียดคู่ต่อสู้มากกว่าเดิม
  • คล็อปป์ลั่นตอนนี้ไม่มีใครขอลาลิเวอร์พูล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่มีนักเตะในชุดปัจจุบันที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนมีโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าให้ตนรู้สึกประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »