ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่มีเอี่ยว! สื่อชี้แมนยูเต็งได้เนเวสเสริมกลาง

บรูโน่มีเอี่ยว! สื่อชี้แมนยูเต็งได้เนเวสเสริมกลาง

Posted 22/07/2021 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจโดนปาดหน้า เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่อง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แถมงานนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีส่วนรู้เห็นด้วย
          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว รูเบน เนเวส กองกลางคนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

          คาดกันว่า เนเวส เตรียมที่จะอำลาถิ่น โมลินิวซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ "หมาป่า" พร้อมขายที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยมากที่สุด


         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ไปครอบครอง และกำลังถูก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติในทัพ "ปีศาจแดง" กล่อมให้เก็บข้าวของย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

          เชื่อกันว่า นอกเหนือจากตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางเช่นกัน และกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นหลายคน ซึ่งก็รวมถึง ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค

          ทั้งนี้ เนเวส ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 20 ประตู กับ 10 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์สันมอง4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชี้จุดแมนยู,เชลซีต้องเสริม
    พอล เมอร์สัน ฟันธงมีแค่ 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ พร้อมแนะสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ควรทำในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
  • แมนยูแจมล่ากรีซมันน์,เชลซีลุ้นเลวานฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ (21 ก.ค. 64)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วงนี้ยังไม่มีข่าวใกล้ได้ใคร แต่อย่างน้อยก็ทำเงินเข้าสโมสรแบบเบาๆ จากการปล่อยสองแข้งส่วนเกินพ้นทีม ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นอกจากใกล้จะได้ ราฟาแอล วาราน แล้ว ล่าสุดจะเอา อ็องตวน กรีซมันน์ อีกคนด้วย ขณะที่ เชลซี อาจจะหันไปล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แทน เออร์ลิง ฮาแลนด์ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • เสริมสนุกฉุดไม่อยู่! แมนยูเตรียมสอย "กรีซมันน์" ร่วมก๊วนล่าแชมป์
    "สปอร์ต" สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะกระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปเสริมแนวรุก โดยงานนี้มีความเป็นไปได้เพราะ บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยตัวเนื่องจากพวกเขามีภาระหนีสิ้นรุงรัง และต้องการลดค่าใช้จ่ายเป็นการด่วน
  • แมนยูเสนอปล่อยฟานเดอเบ็คให้1ทีมยักษ์ใหญ่
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้กับ บาร์เซโลน่า โดยอีกฝ่ายก็กำลังพิจารณาถึงดีลนี้เช่นกันหลังก่อนหน้านี้แห้ว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »