ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดปัญหาอะไร?เผยสาเหตุลิเวอร์พูลยังปิดดีลได้แค่โกนาเต้

ติดปัญหาอะไร?เผยสาเหตุลิเวอร์พูลยังปิดดีลได้แค่โกนาเต้

Posted 26/07/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถซื้อใครมาร่วมทีมเพิ่มได้ทั้งนั้น เพราะติดปัจจัยที่โควตาแข้งต่างชาติครบแล้ว โดยพวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะจากต่างแดนออกไปซะก่อน
   
ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถทำการเสริมทัพเพิ่มได้ หลังจากติดเงื่อนไขที่ว่ามีนักเตะจากต่างประเทศ หรือนักเตะที่ไม่อยู่ในข่ายโฮมโกรน อยู่ในทีมครบตามโควตาที่ทั้งสหหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดเอาไว้แล้ว

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ได้ตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพเป็นรายแรก ซึ่งบางคนมองว่าพวกเขายังจำเป็นต้องทำการช็อปอีกหากหวังที่จะทำให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ภายหลังซีซั่นก่อนจบฤดูกาลแบบมือเปล่า แต่จนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังไม่ได้ใครมาเพิ่มเลย

ทั้งนี้ ยูฟ่า กับ พรีเมียร์ลีก ตั้งกฎเอาไว้ว่าขุมกำลังในทีมชุดใหญ่ของแต่ละสโมสรจะมีนักเตะจากชาติอื่นได้สูงสุด 17 คน ซึ่งปัจจุบันโควตานั้นของ ลิเวอร์พูล ก็ครบแล้ว เพราะนอกจากจะซื้อ โกนาเต้ มาเสริมแกร่ง พวกเขาก็ยังได้ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นกลับมาจากการไปเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบยืมตัวด้วย

นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องขายนักเตะที่ไม่อยู่ในข่ายโฮมโกรนออกไปเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะควักเงินซื้อนักเตะชื่อดังได้ ซึ่งที่ผ่านมาแข้งต่างชาติที่มีข่าวว่าอาจจะโดนโละมากที่สุดก็มีอย่างเช่น เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ดิว็อค โอริกี้ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »