ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำอะไรซักอย่างลิเวอร์พูล! "มาเน่" เคลื่อนไหวหลังแมนยูเสริมแกร่งไม่หยุด

ทำอะไรซักอย่างลิเวอร์พูล! "มาเน่" เคลื่อนไหวหลังแมนยูเสริมแกร่งไม่หยุด

Posted 29/07/2021 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งชาวเซเนกัล ออกมาเคลื่อนไหวใน "ไอจี" เกี่ยวกับเรื่องทิศทางการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ได้โพสต์หรือเขียนข้อความอะไรทั้งนั้น แต่เข้าไปกดไลค์ในไอจีของ Liverpoolgoals ที่พยายามเรียกร้องให้ทีมรักขยับตัวเสริมทัพ ไม่งั้นโดนคู่แข่งทิ้งห่างแหงๆ

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล เข้าไปกดไลค์ (Like) เพจ "Liverpoolgoals" ในเว็บไซต์อินสตาแกรม เกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วงที่ผ่านมาคู่แข่งร่วมทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นระดับโลกมาร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวในการเสริมแกร่งของ "เดอะ เร้ดส์" ต้องบอกว่าเงียบเหงาเหลือเกิน เพราะนับตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้ นับตั้งแต่นั้นก็ยังไม่มีชื่อผู้เล่นใหม่เข้ามาอีกเลย

สวนทางกับสโมสรคู่อริร่วมชาติอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นชั้นมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่องทั้ง เจดอน ซานโช่ ค่าตัวกว่า 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และล่าสุดได้ตัว ราฟาแอล วาราน แนวรับแชมป์โลกจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแสนถูกเพียง 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,848 ล้านบาท) เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เพจ Liverpoolgoals ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "อารมณ์ตอนได้ยินคำว่าย้ายชัวร์ (Here We Go) จาก ฟาบริซิโอ (โรมาโน่) เรื่อง วาราน ไปอยู่กับ ยูไนเต็ด และข่าวในช่วงหัววันที่เราไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะเพิ่ม ผมรู้ว่าทุกคนพูดกันว่าเราต้องอดทน แต่ผมว่าทุกคนอดทนแล้วนะ หวังว่าเราคงจะได้รับข่าวน่ายินดีในเร็วๆ นี้"

สำหรับข้อความดังกล่าวมีผู้คนเข้ามากดชื่นชอบเป็นจำนวนมากกว่า 7,113 ไลค์ แต่ที่น่าสนใจก็คือหนึ่งในคนที่เข้ามาไลค์มีไอจีอย่างเป็นทางการของ มาเน่ (sadiomaneofficiel) ด้วย ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาคงรู้สึกเหมือนกับสาวก "เดอะ ค็อป" หลายๆ คนที่อยากเห็นทีมคว้านักเตะชั้นนำมาร่วมทัพเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)
    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • ซื้อหรือไม่?เผยจุดยืนลิเวอร์พูลกรณีมีข่าวกับเคียซ่า
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะเดินเรื่องล่า เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ต่อให้จะสนใจในตัวเขาจริงๆ ก็ตาม
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »