ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง

โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง

Posted 26/07/2021 by siamsport

เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้
   
เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสู้กับหลายทีมคู่แข่งร่วมลีกไม่ได้เลย ต่อให้จะได้ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษมาร่วมทัพแล้วก็ตาม

หลังจากที่พยายามตามล่า ซานโช่ มานาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ตัวเขามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเชื่อกันว่าเสียเงินค่าตัวไป 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท) ซึ่งหลายคนก็มองว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงในแนวรุกทันที เพียงแต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใครจะได้ลงเล่นร่วมกับเขาบ้าง หลังจากตอนนี้แดนหน้าของ "ปีศาจแดง" มีทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่, เมสัน กรีนวู้ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

โอฮาร่า เผยว่า "ผมคิดว่าแนวรุก 3 คนของ สเปอร์ส ยังดีกว่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะอีก ในกรณีที่พวกเขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดได้น่ะนะ ซน เป็นนักเตะที่เก่งกว่า แรชฟอร์ด เคน เองก็เหนือกว่า คาวานี่ โอเคล่ะว่า มูร่า ไม่ได้เก่งกว่า ซานโช่ แต่ว่าฤดูกาลก่อน มูร่า ก็จบสกอร์ได้ดีมากๆ และเล่นในเกมระดับสูงได้"

"ส่วนตัวผมมองว่า ลิเวอร์พูล มี 3 แนวรุกที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากการมี ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ในทีม พวกเขาดีกว่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้ตัดสินโดยที่วัดจากผลงานของฤดูกาลก่อน แต่วัดจากความสามารถและสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุด"

"ผมยังคิดว่าแนวรุกของ แมนฯ ซิตี้ ยังดีกว่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ หากพวกเขาจัดแผนด้วยการใช้ ฟิล โฟเด้น, ริยาด มาห์เรซ และเอา เควิน เดอ บรอยน์ เล่นเป็นกองหน้าขัดตาทัพ แน่นอนว่า ซิตี้ จำเป็นต้องซื้อกองหน้าตัวใหม่ แต่ เคดีบี ทำได้เยี่ยมกับการขึ้นไปเล่นตรงนั้น แน่นอนว่าถ้าต้องเลือกระหว่าง กาเบรียล เชซุส กับ คาวานี่ มันก็ต้องบอกว่า คาวานี่ เก่งกว่า แต่ถ้าให้เทียบระหว่าง โฟเด้น กับ แรชฟอร์ด คนที่เก่งกว่าก็คือ โฟเด้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ยคนโปรดคล็อปป์?ฟาบินโญ่ตอบคำถามแฟนบอลบนไอจี
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบแฟนบอลเลยว่านักเตะที่ถือเป็นคนโปรดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังจากล่าสุดเขาเปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนๆ ในตอนที่กำลังพักร้อนอยู่
  • ติดปัญหาอะไร?เผยสาเหตุลิเวอร์พูลยังปิดดีลได้แค่โกนาเต้
    ลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถซื้อใครมาร่วมทีมเพิ่มได้ทั้งนั้น เพราะติดปัจจัยที่โควตาแข้งต่างชาติครบแล้ว โดยพวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะจากต่างแดนออกไปซะก่อน
  • เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อโดนแฉภาพขณะที่เมาหลับคาเก้าอี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีสาวๆ หลายคนที่อยู่ในห้อง แถมยังมีคลิปที่สาวนางหนึ่งผายลมใส่เขาด้วย
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »