ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนพร้อมแจ้งสเปอร์สอยากร่วมงานกรีลิชที่แมนฯซิตี้

เคนพร้อมแจ้งสเปอร์สอยากร่วมงานกรีลิชที่แมนฯซิตี้

Posted 01/08/2021 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ถูกสื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่าต้องการย้ายไปเล่นร่วมกับ แจ็ค กรีลิช ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ฝ่ายหลังใกล้ได้บทสรุปย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกระชากคู่หูทีมชาติอังกฤษเข้าสู่ทีม ได้แก่ แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช โดยก่อนหน้านี้ ทาง "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,600 ล้านบาทให้แก่ แอสตัน วิลล่า เพื่อคว้าตัว กรีลิช เข้ามาเสริมทัพ ส่วนทางด้าน เคน ก็เตรียมแจ้งสโมสรว่าต้องการย้ายออกจากทีม

    เคน อยู่ในช่วงพักผ่อนหลังจากกรำศึก ยูโร 2020 และกำลังจะกลับไปรายงานตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันจันทร์นี้ โดยทาง เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เคน เตรียมพร้อมจะเข้าไปคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเพื่ออธิบายว่าตัวเขามีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไปเล่นร่วมกับ กรีลิช

    ด้าน กรีลิช วัย 25ปี ใกล้จะย้ายไปเป็นผู้เล่น "เรือใบสีฟ้า" ทุกขณะ หลังจากที่ "สิงห์ผงาด" ประกาศคว้าตัว เลออน ไบลี่ย์ ปีกทีมชาติจาเมกา มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งหากทั้ง เคน และ กรีลิช ได้ทำงานร่วมกันที่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีขุมกำลังแนวรุกที่น่ากลัวสุดๆ โดย เคน จะเข้าไปทดแทนการหายไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วน กรีลิช ก็จะประสานงานด้านหลังร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »