ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแมดดิสันสนซบอาร์เซน่อล เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแลกปล่อย

เผยแมดดิสันสนซบอาร์เซน่อล เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแลกปล่อย

Posted 04/08/2021 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ แมดดิสัน มีท่าทีสนใจไปซบ อาร์เซน่อล ต่อให้อีกฝ่ายจะไม่ได้ลงเล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ก็ตาม แต่ เลสเตอร์ ก็ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้สูงพอตัว
    เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แมดดิสัน ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ เลสเตอร์ ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุดที่เล่นให้กับทีม โดยถ้านับแค่ซีซั่น 2020-21 เขาสามารถทำได้ถึง 9 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ และนั่นก็มีส่วนทำให้ทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองด้วย

    ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทัพ ซึ่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่า แมดดิสัน เองก็พร้อมที่จะย้ายไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" เช่นกัน แม้ว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่ได้สิทธิ์เล่นเกมถ้วยยุโรปในซีซั่น 2021-22 ก็ตาม โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เลสเตอร์ ต้องการเงินอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ไม่ต้องลือแล้ว!อาร์เตต้ายันเองชาคาอยู่อาร์เซน่อลต่อแน่นอน
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ กรานิต ชาคา จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากที่ ชาคา มีข่าวกับ โรม่า อย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา
  • ไวท์ทรงดี-แทมมี่ยิงอัพราคา! 5 ประเด็นน่าสนใจหลังเชลซีอุ่นทุบอาร์เซน่อล
    ไค ฮาแวร์ตซ์ และ แทมมี่ อับราฮัม เป็นผู้ทำประตูให้ เชลซี บุกมาคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 ในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่บรรยากาศแฟนบอลในสนามและศักดิ์ศรีลอนดอนดาร์บี้แมตช์ทำให้รูปเกมสนุกสนานมากทีเดียว ทั้งสองทีมได้เรียนรู้มากมายจากเกมนี้โดยเฉพาะฝั่งเจ้าบ้านที่ยังมีจุดอ่อนให้เห็นอยู่ เรามาสรุปประเด็นที่น่าสนใจกัน
  • ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)
    ตอนนี้ดูเหมือนใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมก๊วน ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับไปมีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ อีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »