ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกี่ยวอะไรกับผม?กรีซมันน์ซวยแฟนบาร์เซโลน่ารุมจวกทำเมสซี่ย้ายทีม

เกี่ยวอะไรกับผม?กรีซมันน์ซวยแฟนบาร์เซโลน่ารุมจวกทำเมสซี่ย้ายทีม

Posted 07/08/2021 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ กลายเป็นที่ระบายของบรรดาสาวกบาร์เซโลน่า หลังเขาโดนมองว่าเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องอำลาทีม


     อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นแพะรับบาปกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ แยกทางกับทีม เมื่อแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งเสียงโห่ไล่ขณะที่เขากำลังขับรถเข้าไปที่ ซิวตัต เอสปอร์ตีโบ โจน กัมเปร์ สนามซ้อมของสโมสร
 
     เหตุการณ์สุดช็อกของวงการลูกหนังในช่วงสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้นเรื่องที่ บาร์เซโลน่า แถลงการณ์ยืนยันว่าได้แยกทางกับ เมสซี่ แล้ว โดยนักเตะเลือกที่จะไม่อยู่กับสโมสรต่อไป ถึงแม้ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้เรียบร้อย เหตุผลมาจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินและโครงสร้างตามกฏระเบียบของลีกสเปน ทำให้การเจรจาต้องสิ้นสุดลงไปโดยปริยาย

     สำหรับเรื่องนี้สร้างความผิดหวังและเสียใจให้กับบรรดาสาวกบาร์ซ่าอย่างมาก โดยถึงขนาดร้องไห้ฟูมฟายที่ต่อจากนี้ไปพวกเขาจะไม่เห็น ดาวเตะอัจฉริยะซึ่งเปรียบดั่งเทพเจ้าลูกหนังของสโมสร สวมเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" โลดแล่นในสนามอีกต่อไปแล้ว

     เรื่องนี้เหล่าขุนพลบาร์เซโลน่า ต่างก็ผิดหวังทีมไม่มี เมสซี่ อีกแล้ว กระนั้นพวกเขายังคงต้องทำหน้าที่ของตัวเองนั่นก็คือการกลับไปฝึกซ้อมกับต้นสังกัด แต่งานนี้คนที่ต้องเจอสถานการณ์ย่ำแย่ต่อสภาพจิตใจกลายเป็น กรีซมันน์ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยถึง 345,000 ปอนด์ (ราว 15.18 ล้านบาท) ที่กลายเป็นที่ระบายของแฟนบอลซะงั้น

     ขณะที่ กรีซมันน์ กำลังขับรถหรูของตนเองเข้าไปที่สนามซ้อม มีกลุ่มแฟนบอลตั้งใจตะโกนต่อว่า และส่งเสียงโห่ใส่เขาทันที โดยมีรายหนึ่งพูดออกมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า "เป็นเพราะแกคนเดียวทำให้เมสซี่ต้องย้ายทีม !"

     ทั้งนี้จุดหมายปลายทางต่อไปของ สตาร์ลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงเป็นปริศนาต่อไป แต่มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวนักเตะ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีลุ้นเช่นกัน สำหรับ เชลซี มีการเปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเรียกประชุดบอร์ดเป็นการด่วนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของ เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »