ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อถึงใคร?เอเยนต์โพสข้อความหลังซาลาห์โชว์ฟอร์มเทพ

สื่อถึงใคร?เอเยนต์โพสข้อความหลังซาลาห์โชว์ฟอร์มเทพ

Posted 16/08/2021 by siamsport

ราบี่ อับบาส อิสซ่า นายหน้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โพสต์ข้อความเหมือนจะสื่อถึงผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ ซาลาห์ เพิ่งระเบิดฟอร์มโหดได้หมาดๆ
   
ราบี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความเหมือนจะสื่อถึงบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" หลังจากที่ดาวเตะชาวอียิปต์ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซาลาห์ เหลือสัญญากับทีมอยู่อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น ซึ่งในขณะที่ ลิเวอร์พูล จับแข้งตัวหลักหลายรายต่อสัญญาไปได้แล้วในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่กรณีของ ซาลาห์ ยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันเลย โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่งเหมือนกัน

I hope they’re watching.

— Ramy Abbas Issa (@RamyCol) August 14, 2021
ทั้งนี้ ในเกมกับ นอริช นั้น ซาลาห์ ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการทำไป 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งหลังจากที่นักเตะในความดูแลของเขาโชว์ฟอร์มโหดออกมาแล้วนั้น อิสซ่า ก็โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะดูมันอยู่นะ" โดยถึงแม้ อิสซ่า จะไม่ได้ระบุว่า -พวกเขา- หมายถึงใคร แต่เหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเขาตั้งใจจะสื่อถึงบอร์ดบริหาร และก็เข้าไปโพสต์ข้อความในโพสต์ของเขากันหลายแบบ อย่างเช่น "เซ็นสัญญาตลอดชีพไปเลย", "ให้เขาเซ็นสัญญาตลอดชีวิตทีเถอะ" และ "จอห์น เฮนรี่ (เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล) ไม่ได้ดูเกมของเราอ่ะพวก" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งแมนยูสุดโหด!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์นัดเปิดสนาม
    พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 เปิดฉากนัดแรกไปเป็นที่เรียบร้อย เรามาดูกันว่าผู้เล่นคนไหนทำผลงานเข้าตาจนได้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดแรกบ้าง
  • เป๊ปสวนกลับคล็อปป์-ชี้เจ้าของแมนซิตี้ไม่ได้หากำไรจากทีมตัวเอง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกโรงสวนกลับคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่บอกว่าทีมอื่น ๆ พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าผู้เล่นดัง ๆ เข้ามา โดยกุนซือสแปนิชมองว่าไม่ใช่เรื่องมีปัญหาอะไรกับการคว้าผู้เล่นราคาแพงในเมื่อพวกเขาสามารถทำได้ อีกทั้งยังเหน็บแนมอีกว่า เจ้าของทีมเรือใบสีฟ้า ไม่ได้ต้องการเข้ามาเพื่อหากำไรจากทีมตัวเอง
  • แทมมี่ไปโรม่า,สเปอร์สแห้วตอร์เรส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (15 ส.ค. 64)
    เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการเปิดตัวแข้งดังหลายคนเลยทีเดียว แต่ความเคลื่อนไหวในตลาดโดยรวมค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจ นอกเหนือจาก แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกสำรอง เชลซี ที่ล่าสุดเลือกที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเวที เซเรีย อา เรียบร้อย หลังตอนแรกทำท่าไม่อยากจะไป ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เราไปดูกัน ซึ่งรอบนี้มีแบบพอหอมปากหอมคอ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด | ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างสวยหรูเปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 โดยได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตะบันแฮตทริก ส่วน ปอล ป็อกบา ไม่น้อยหน้าจัดอีก 4 แอสซิสต์ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ได้ลงมาวาดลวดลายในช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »