ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีลิชซัดเปิดซิง-เชซุสเด่น! แมนซิตี้ประเดิมชัยนัดแรกไล่ถลุงนอริชเละ

กรีลิชซัดเปิดซิง-เชซุสเด่น! แมนซิตี้ประเดิมชัยนัดแรกไล่ถลุงนอริชเละ

Posted 22/08/2021 by siamsport

    แมนเชเสอตร์ ซิตี้ ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จเปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ ไปขาดลอย 5-0 โดยเกมนี้ แจ็ค กรีลิช ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ ส่วนทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ยังไร้แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นอริช ซิตี้

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีม เรือใบสีฟ้า ออกสตาร์ตด้วยการแพ้ สเปอร์ส 0-1 เกมนี้มีการเปลี่ยน 11 ตัวจริงหลายตำแหน่งจากเกมที่แล้วส่ง แจ็ค กรีลิช ยืนเป็นสามแนวรุกร่วมกับ กาเบรียล เชซุส และ แฟร์ราน ตอร์เรส

    ครึ่งแรกเปิดฉกามา 7 นาที แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะการเปิดทางขวาของ กาเบรียล เชซุส เปิดยัดเข้าเขตโทษ แกรนท์ ฮานลี่ย์ พยายามสกัดบอลเปลี่ยนทางไปโดน ทิม ครูล เข้าประตูตัวเองไป

    หลังจากนั้นยังเป็นโอกาสบุกของ แมนฯ ซิตี้ และเกือบมาได้ลูกสอง ในนาทีที่ 15 กาเบรียล เชซุส จ่ายบอลทะลุช่องให้ แฟร์ราน ตอร์เรส หลุดไปยิงมุมแคบเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินย้อนไปเช็ก VAR ด้วยตัวเองยึดประตูคืนเนื่องจาก แบร์นาร์โด ซิลวา ไปทำฟาวล์ใส่แนวรับ นอริช ก่อน

    อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นมานำ 2-0 จนได้ในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส จ่ายยัดเข้าเขตโทษแนวรับ นอริช สกัดบอลไปเข้าทาง แจ็ค กรีลิช ที่ยืนอยู่ลโล่งๆใช้เข่าสกิดบอลเข้าประตูไป

    ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เดินหน้าขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวแต่ทำประตูเพิ่มไม่ให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ นอริช 2-0

    ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 สกอร์ไหลห่างเป็น 3-0 จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายแนวรับ นอริช สกัดบอลไม่ขาดไปเข้าทางปืนของ ลาปอร์ต ยิงจ่อเข้าประตูไป

    เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 70 กาเบรียล เชซุส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายถวายพานให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้าชาร์จโล่งๆไม่เหลือให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 4-0

    เจ้าถิ่นยังเดินเครื่องไล่ล่าประตูไม่หยุด นาทีที่ 84 รูเบน ดิอาส วางบอลจากกลางสนามให้ ริยาด มาห์เรซ หลุดกับดักล้ำหน้าแล้วยิงโล่งๆคนเดียวหน้าปากประตูไม่เหลือ 
   
    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 คว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จ

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กันเซโล่, ลาปอร์ต, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์คเกอร์ - อิลคาย กุนโดกัน (โคล พัลเมอร์ น.69), โรดรี้, แจ็ค กรีลิช (ริยาด มาห์เรซ น.75) - แบร์นาโด้ ซิลวา, เฟร์ราน ตอร์เรส (ราฮีม สเตอร์ลิง น.61), กาเบรียล เชซุส

นอริช (4-3-3) : ทิม ครูล - มักซ์ แอรอนส์, แกรนท์ ฮานลี่ย์, ดิมิตริส เจียนนูลิส (บัล มุมบา น.46) - ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุปป์ (เคนนีย์ แม็กลีน น.46)- ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู ปุ๊กกี้ (โจชัว ซาร์เก้นท์ น.77), มิลอต ราชิก้า

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้า-มาเน่คนละตุง! ลิเวอร์พูลอัดเบิร์นลีย์สบาย-ฉลองแฟนคืนแอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล ฉลองเล่นในถิ่นแอนฟิล์ต้อนรับแฟนบอลกลับมาอีกครั้งด้วยการเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากการทำประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทีมคว้าชัยสองนัดรวดขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีม "หงส์แดง" ออกสตาร์...
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2
    ความเข้มข้นของศึก พรีเมียร์ลีก มีให้เห็นเป็นประจำทุกสัปดาห์ และในสุดสัปดาห์นี้ก็มี ดาร์บี้ แมตช์ กรุงลอนดอน เป็นคู่ใหญ่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ส่วนทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ก็ลงฟาดแข้ง และมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เราไปดูกันเลยว่าแต่ละคู่มีเรื่องราวอะไรบ้าง
  • อดีตยอดดาวยิงผียัน!กรีนวู้ดไม่เหมาะหน้าเป้า-แนะ2แข้งคู่ควรเบอร์9แมนยู
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟันธง เมสัน กรีนวู้ด ไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็บหน้าเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุนักเตะมีพรสวรรค์สูงแต่ตำแหน่งดาวยิงเบอร์ 9 เต็มไปด้วยแรงกดดัน ฉะนั้นควรหาซื้อผู้เล่นที่เกิดมาเป็นหน้าเป้าธรรมชาติดีกว่า
  • ฉาว!อันแดร์สันอดีตแข้งแมนยูโดนตั้ง3ข้อหา
    เจ้าหน้าที่ทางการประจำรัฐ ริโอ กรันด์ โด ซุล ในประเทศบราซิล ตัดสินใจตั้งข้อหาปล้น, ฉ้อโกง และฟอกเงินกับคน 8 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อันแดร์สัน อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทนายความของเจ้าตัวยืนยันว่า อันแดร์สัน เป็นผู้บริสุทธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »