ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กำลังคึก! แมนยูจัดเต็ม "โรนัลโด้" ตัวจริงบุกยิงยังบอยส์ประเดิมศึก ชปล.

กำลังคึก! แมนยูจัดเต็ม "โรนัลโด้" ตัวจริงบุกยิงยังบอยส์ประเดิมศึก ชปล.

Posted 14/09/2021 by siamsport

"ปิศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานสุดร้อนแรงไร้พ่ายมา 4 เกมติดในพรีเมียร์ลีกความพร้อมไร้ปัญหาจัดทัพใหญ่นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทางด้าน ยัง บอยส์ ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กันแนวรุกไว้ใจ เมสชัค เอเลีย เป็นตัวทีเด็ด ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ
วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
ยัง บอยส์ (สวิสเซอร์แลนด์) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
เวลา : 23.45 น. : beIN SPORTS 1 ถ่ายทอดสด

สนาม : สตาดิโอน วานค์ดอร์ฟ

ยัง บอยส์

   เดวิด วากเนอร์ นายใหญ่ของ ยัง บอยส์ ผลงานใช้ได้ไร้พ่ายมาถึง 6 นัดติดทุกรายการ โดยการลงสนามนัดล่าสุด เปิดบ้านรัวยิง เอฟซี ซูริค 4-0 ในเกมลีก

     ความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งาน ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ และ ฟาเบียน ลุสเท่นแบร์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายทั้งสองราย นอกนั้นแกนหลักยังอยู่กันครบสมบูรณ์

    คาดว่าเกมนี้ วากเนอร์ จะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจับคู่ มิเชล เอบิสเชอร์ กับ แว็งซ็องต์ เซียร์โร่ ประสานงานในแดนกลาง ปีกขวาจัด มูมี่ เอ็นกามาเลว อีกฟากเป็น คริสเตียน ฟาสส์นาชต์ ขณะที่คู่หัวหอกในแดนหน้าใช้ เมสชัค เอเลีย และ จอร์แดน เซียบาตเชว คอยจบสกอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด

    ทัพ "ปิศาจแดง" คุมทัพโดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผลงานช่วงหลังสุดมั่นใจไร้พ่ายมา 4 เกมติดในพรีเมียร์ลีก โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านยำใหญ่ นิวคาสเซิ่ล 4-1 โดยในเกมล่าสุดเป็นเกมเปิดตัวของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ดอีกครั้ง

    สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ทางด้านของ  ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์ และ เอดินสัน คาวานี่ อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ขณะที่ อเล็ก เตลลิส และ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ ที่กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

    การจัดทัพคาดว่า โซลชา จะมาในแผน 4-2-3-1 ดาบิด เด เคอา เป็นนายทวารมือหนึ่ง ปราการหลัง 4 รายได้แก่  อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ ด้านกลางตัวตัดเกมจับคู่ ปอล ป็อกบา กับ เฟร็ด การขึ้นเกมรุกใช้สามประสาน เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ ปั้นเกมรุกสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หอกตัวเป้า ที่นัดที่แล้วประเดิมสนามเกมแรกด้วยการเหมาคนเดียว 2 ลูก เป็นความหวังในการจบสกอร์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ยัง บอยส์ (4-4-2) : ดาวิด บอลล์มูส - ซิลวาน เฮฟตี้, โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า, เซดริก เซซีเกอร์, อูลีสเซส การ์เซีย - มูมี่ เอ็นกามาเลว, มิเชล เอบิสเชอร์, แว็งซ็องต์ เซียร์โร่, คริสเตียน ฟาสส์นาชต์ - เมสชัค เอเลีย, จอร์แดน เซียบาตเชว 

เทรนเนอร์ : เดวิด วากเนอร์

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เฟร็ด - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

 เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ผู้ตัดสิน : ฟร็องซัวส์ เลเตซิเย่ร์ (ฝรั่งเศส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »