ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ฟันธง1ทีมยักษ์พรีเมียร์ฯเมินซื้อฮาแลนด์แน่นอน

รุมเมนิกเก้ฟันธง1ทีมยักษ์พรีเมียร์ฯเมินซื้อฮาแลนด์แน่นอน

Posted 18/09/2021 by siamsport

คาร์ล ไฮน์ซ- รุมเมนิกเก้ อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น มั่นใจว่ายังไงซะ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ก็จะไม่มีทางได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเจ้าของทีม "หงส์แดง" ไม่ใช่พวกที่ทุ่มเงินแบบบ้าเลือด พร้อมเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นทีมที่เดินแผนล่าตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์อย่างจริงจัง
   
คาร์ล ไฮน์ซ- รุมเมนิกเก้ อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางยื่นข้อเสนอขอซื้อ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างแน่นอน

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากเชื่อกันว่าในสัญญาของเขากับ ดอร์ทมุนด์ นั้น มันมีเงื่อนไขระบุว่าพอถึงกลางปีหน้าแล้วค่าฉีกสัญญาของดาวเตะชาวนอร์เวย์จะอยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นค่าตัวที่ถูกมากสำหรับนักเตะที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องแบบเขา โดยที่ทั้ง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในกลุ่มทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน


หลังโดน บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ถามว่า ฮาแลนด์ ถูกคนใน บาเยิร์น มองว่าเป็นตัวแทนของ เลวานอฟสกี้ หรือไม่นั้น รุมเมนิกเก้ ก็ตอบว่า "เลวานดอฟสกี้ น่ะเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ส่วน ฮาแลนด์ เป็นอันดับ 2 ผมคิดว่า บาเยิร์น คงจะสนใจเกี่ยวกับการขยายสัญญาของ โรเบิร์ต ให้มีผลไปไกลกว่าที่จะหมดลงในปี 2023 มากกว่า การจะซื้อ ฮาแลนด์ น่ะมันต้องใช้เงินเยอะมาก"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมน่ะรู้จักเจ้าของทีมของที่นั่น (จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่) เป็นอย่างดี และเขาก็ไม่ใช่คนประเภทที่จะทุบกระปุกเพื่อทุ่มเงินซื้อนักเตะง่ายๆ ในขณะเดียวกันผมก็คงจะไม่ตัดชื่อ เรอัล ทิ้งไปหรอก พวกเขาอาจจะควักเงินมากกว่าเดิมนิดหน่อยในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้ ซึ่งมันก็อาจจะทำให้พวกเขาได้ทั้ง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »