ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ โพลกิ้ง มาแรงจ่อคุมทีมชาติไทยลุยซูซูกิคัพ

มาโน่ โพลกิ้ง มาแรงจ่อคุมทีมชาติไทยลุยซูซูกิคัพ

Posted 27/09/2021 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง อดีตเฮดโค้ช ทรู แบงค็อก กลายเป็นตัวเต็งเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่คนใหม่ โดยเตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้นพา "ช้างศึก" ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพปลายปีนี้
   
มาโน่ ว่างงานหลังจากแยกทางกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ ในวีลีก เวียดนาม พร้อมกับสนใจที่จะมาทำทีมชาติไทยและทำการยื่นโปรไฟล์เข้ามาและมีโอกาสอย่างมากในตอนนี้ที่จะได้คุมทีมชาติไทย ลุยฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในช่วงปลายปีนี้หลังจาก มาโน่ มีคุณสมบัติพร้อมมีโปรไลเซนต์และยังรู้จักนักฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี

โดยคาดว่า มาโน่ โพลกิ้ง จะได้สัญญาระยะสั้นเวลา 4 เดือนในการคุมทีมชาติไทยลุยฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ถ้าเกิดประสบความสำเร็จก็มีโอกาสจะได้สานงานต่อ

ทั้งนี้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65 โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์ และทีมจากรอบคัดเลือก (บรูไน หรือติมอร์ เลสเต)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัญญาณัฐปลื้มโรนัลโด้ยกเป็นไอดอล
    ผลงานนัดแรกของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวญี่ปุ่น อย่าง มิโยะ โอกาโมโตะ ที่เปิดหัวนัดแรก ศึก ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ ปาเลสไตน์ ที่ชนะ สาว "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไป 4-0 นั้น 3 จาก 4 ประตู ในเกมดังกล่าว เป็นผลงานของ "น้องมินท์" กัญญาณัฐ เชษฐบุตร โดยทำได้ใน 33 วินาทีของเกม ,น. 37 และช่วงทดเจ็บ อีกประตู
  • บทสรุปรอบแรกฟุตซอลโลก 8ทีมไหนร่วง รอบ 16 ทีมใครเจอใคร
    ได้ครบ 16 ทีม สุดท้าย​ ฟุตซอลเวิลด์คัพ2021 คอนคาเคฟร่วงหมด เอเชียควงอเมริกาใต้เข้าครบทุกทีม ประกบคู่ ญี่ปุ่นจุกเจอบราซิล , เอเชียพบกันเอง อุซเบกิสถานปะทะอิหร่าน ส่วนเวียดนามเข้าไปชนรองแชมป์เก่า รัสเซีย
  • โต๊ะเล็กไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง
    ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงติดต่อกันไม่พัก 7 นัดติด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮตทริกที่สองในเวิลด์คัพรวม 12 ประตู โดยทีมไทยโคจรไปพบคาซัคสถานวันที่ 23 ก.ย.นี้ ด้าน มูฮัมหมัด ลุ้นตรวจผลเอ็มอาร์ไอ
  • คู่ต่อกรไทย! คาซัคสถาน ยุโรปแปลงร่าง
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทีมชาติไทย ที่ลงเล่นชิงแชมป์โลก 6 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2000 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังเกมสุดท้ายรอบแรกเอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน 9-4 ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »