ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องเถียงกัน!ตำนานแมนยูยกโด้เบอร์แมนยู 7 เจ๋งที่สุด

ไม่ต้องเถียงกัน!ตำนานแมนยูยกโด้เบอร์แมนยู 7 เจ๋งที่สุด

Posted 10/10/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแข้งทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นหิ้งกลายเป็นนักเตะหมายเลข 7 ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสรไปแล้ว จากการยืนยันของตำนานคนดังแห่งรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
      จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของ ผีแดง เสื้อหมายเลข 7 ของสโมสรจัดว่ามีความพิเศษที่สุดเนื่องจากมักมียอดพ่อค้าแข้งสวมใส่ร่ายเพลงเตะได้อย่างเหนือชั้นจนกลายเป็นที่โจษจันมาโดยตลอด

     และล่าสุด กัปตันทีมชาติโปรตุเกสย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน มาสานต่อความยิ่งใหญ่กับเสื้อหมายเลข 7 อีกรอบ หลังจาก เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยเจ้าของเสื้อคนก่อนยอมคืนให้ด้วยความเต็มใจ

     ต่อกรณีดังกล่าว ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันคนดังของ เร้ด เดวิลส์ และทีมชาติอังกฤษซึ่งเคยสร้างชื่อกับการสวมเสื้อหมายเลข 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันได้กล่าวยกย่องสตาร์วัย 36 ปีว่าเป็นขุนพล อสูรแดง ที่เก่งที่สุดที่เคยสวมยูนิฟอร์มหมายเลขดังกล่าว แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังทาบไม่ได้

     "ความสามารถของเขาเป็นที่ประจักษ์ชัด และจากความสำเร็จทำให้ คริสเตียโน่ เยี่ยมที่สุดอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง" เจ้าของฉายา "กัปตันกระดูกเหล็ก" ในวัย 64 ปีเปิดปากถึงดาวดังร่างบึกซึ่งเป็นเจ้าของสถิติโดยส่วนตัวหลายรายการ รวมทั้งตำแหน่งแชมป์อีกนับไม่ถ้วน

     "ผู้คนพูดกันถึงอายุของเขานับตั้งแต่เขากลับมาที่ ยูไนเต็ด แต่ระดับความฟิตของเขายังสุดยอด และเขายังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม"

     "ผมมั่นใจว่าเขากำลังจะกลายเป็น ไรอัน กิ๊กส์ อีกคน และเล่นได้จนถึงอายุ 40 แบบสบายๆเพราะความฟิตของเขาสูงมาก"

     "เขานำเครื่องหมายการค้ากลับมาสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด และบางทีมันอาจเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในระยะหลัง เป็นเรื่องสำคัญที่เขามีอิทธิพลต่อนักเตะหนุ่มโดยเฉพาะบรรดากองหน้าอย่าง เมสัน กรีนวู้ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล"

     "พวกเขาสามารถเห็นเขาซ้อม และยึดเขาเป็นแบบอย่างได้จากความทุ่มเทของเขา และความสนุกที่เขาแสดงให้เห็นในการซ้อมซึ่งเขายิ้มแย้มเสมอ"

     "หากนักเตะหนุ่มไม่ดูเขาเป็นต้นแบบ พวกเขาก็ไม่มีทางก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นยอดได้" ร็อบโบ้ ซึ่งรับงานเป็นฑูตของสโมสรอยู่ในปัจจุบันเสริมก่อนเอ่ยถึงตัวเองว่า

     "แน่นอนว่าคุณไม่ต้องการยกย่องตัวเอง แต่ผมแฮปปี้ที่จะอยู่หลัง โรนัลโด้ และ จอร์จ เบสต์ อย่างแน่นอน"

     "เอริค คันโตน่า ยอดเยี่ยมในเวลาห้าจากหกปีของเขากับลีกอังกฤษ แต่เขาไม่ได้แชมป์ทุกรายการกับฝรั่งเศสเหมือนที่ได้กับยูไนเต็ด"

     "เมื่อคุณมองไปที่ เดวิด เบ็คแฮม เขาได้แชมป์ทุกอย่างกับ ยูไนเต็ด และยังมีอาชีพที่ดีกับทีมชาติอังกฤษด้วย"

     สรุปแล้วท๊อปไฟว์นักเตะหมายเลข 7 ของ ผีแดง ในมุมมองของ ร็อบสัน ไล่เรียงตามลำดับดังนี้ : โรนัลโด้ , เบสต์ , เบ็คแฮม , คันโตน่า , สตีฟ ค็อปเปลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »