ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถานการณ์ชักเสียว! ทีมพรีเมียร์อาจปิดสนามแข่งช่วงคริสต์มาส

สถานการณ์ชักเสียว! ทีมพรีเมียร์อาจปิดสนามแข่งช่วงคริสต์มาส

Posted 09/12/2021 by siamsport

ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เริ่มกังวลว่าพวกเขาอาจจะต้องล็อกดาวน์สนามฟุตบอลอีกครั้ง เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะสายพันธุ์โอมิครอนเพิ่มสูงขึ้นในสหราชอาณาจักร และมีแววที่จะต้องใช้มาตรการคุมเข้ม โดยเริ่มด้วยมาตรการวัคซีนพาสปอร์ต!
          
สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเปิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องลงแข่งแบบไม่มีผู้ชมในช่วงคริสต์มาส จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

ปัจจุบันการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอนกำลังเพิ่งสูงขึ้นในสหราชอาณาจักร ส่งผลให้รัฐบาลมีโอกาสที่จะเลือกวิธีการกำหนดมาตรควบคุมใหม่ โดยเริ่มด้วยการใช้ "วัคซีนพาสปอร์ต" สำหรับกิจกรรมใหญ่ๆ ที่มีการจัดขึ้นมา

หากมีการใช้มาตรการดังกล่าวนั่นหมายความว่าแฟนบอลที่ไม่ได้ฉีควัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จะหมดสิทธิ์เข้าไปชมการแข่งขันเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นก็คือมาตรการอาจจะขยายกว้างไปจนถึงการแบนคอลูกหนังทุกคนจากการเข้าชมเกมสนาม

นั่นหมายความว่าเกมพรีเมียร์ลีก จะกลับไปสู่การเล่นแบบปิดสนามอีกครั้ง เหมือนกับเหตุการณ์ที่พวกเขาต้องเจอมาแล้วตลอดฤดูกาล 2020/2021 และช่วงครึ่งซีซั่นหลังของซีซั่น 2019/2020

"เดอะ ซัน" รายงานว่าสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ได้รับรายงานการบรรยายสรุปเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เลวร้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และบอกให้พวกเขาเตรียมรับมือกับความเป็นไปได้ที่จะใช้มาตรการควบคุมแผน บี

หนึ่งในผู้บริหารสโมสรพรีเมียร์ลีก เปิดใจว่า "ทุกๆ สโมสรได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวแล้ว เราทุกๆ คนรู้สึกกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »