ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผี-หงส์กรี๊ด!ลุ้นชมศึกแดงเดือดแมนยูบู๊ลิเวอร์พูลในเมืองไทย

แฟนผี-หงส์กรี๊ด!ลุ้นชมศึกแดงเดือดแมนยูบู๊ลิเวอร์พูลในเมืองไทย

Posted 01/02/2022 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮ เตรียมได้ชมสดๆ ศึกแดงเดือด นอกเกาะอังกฤษ ระเบิดแข้งในเมืองไทย กลางปีนี้
   
โดยเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ของคอลัมนิสต์ฟุตบอลคนดัง ๆได้โพสต์ข้อความ ที่ทำให้ สาวก ผี-หงส์ ในเมืองไทยต้องเลือดสูบฉีด โดยโพสต์ว่า

สิ้นสุดการรอคอย #ศึกแดงเดือด นอกเกาะอังกฤษ

แมนฯยูไนเต็ด VS. ลิเวอร์พูล ที่เมืองไทย

กำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆไม่ใช่ความฝัน โดยเพจบี บางปะกง - Bebangpakong ได้รับการยืนยันว่า ฟุตบอลคู่หยุดโลกในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 65

ดำเนินการทั้งหมดโดย ‘บ.เฟรชแอร์’ ของเสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย เป็นผู้ลงทุนจัด ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญากับทั้ง 2 สโมสรภายในสัปดาห์นี้แล้ว และในต้นเดือนหน้า มี.ค.จะมีการเปิดแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยทั้งปิศาจแดง และ หงส์แดง จะส่งผู้บริหารสโมสรและนักเตะที่เป็นฑูตของสโมสรมาร่วมแถลงอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับ แมนฯยูฯ มีการยืนยันแล้วว่าจะมีกัปตันมาร์เวล “ไบรอัน ร็อบสัน” เดินทางมาแถลงที่ไทยด้วย...อย่างแน่นอน !! 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่-ทอฟฟี่เสริมดุ,หงส์วืดเด็กเทพฟูแล่ม!สรุปดีลสำคัญวันส่งท้ายตลาดหน้าหนาว
    ตลาดนักเตะยุโรปช่วงหน้าหนาว หรือตลาดเดือนมกราคม ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ของบ้านเรา ซึ่งมีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจส่งท้ายตลาดไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ ยูเวนตุส ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สถานการณ์พลิกไปพลิกมา ซับซ้อนซ่อนเงื่อนตลอดทั้งคืน และสุดท้ายกำลังลงเอยด้วยการอำลา อาร์เซน่อล แบบฟรีๆ!!!
  • จบไม่สวย!ลิเวอร์พูลแห้วคาร์วัลโญ่หลังปิดดีลไม่ทันตลาดวาย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงใจ เผย ลิเวอร์พูล พลาดได้ตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งอนาคตไกลของ ฟูแล่ม หลังเกิดปัญหาเรื่องการเจรจาส่งนักเตะกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเดิมด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น ทำให้ดีลนี้้ต้องล่มไม่เป็นท่า
  • ประโยชน์เยอะ? คล็อปป์ แก้ปัญหา 4 จุดหลังได้ ดิอาซ เสริมแกร่ง
    ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติเพื่อทำศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แน่นอนว่าสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะดึงแนวรุกใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม เพราะการที่ทีมไม่มีสองสตาร์จากกาฬทวีป พวกเขาต้องเจองานหนักพอสมควรในการเจาะตาข่ายคู่แข่ง
  • ยังนอนห้องขัง!แมนยูโละเกลี้ยงเลิกขายสินค้ากรีนวู้ด
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องนอนค้างคืนในห้องขังเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบสวนคดีฉาวไม่เสร็จ ขณะที่ ผีแดง ต้นสังกัดตัดสินใจยกเลิกการขายสินค้าทุกประเภทของนักเตะหนุ่ม แต่ยังคงจ่ายค่าจ้างให้ตามปกติแม้จะสั่งพักงานเขาแบบไม่มีกำหนดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »