ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำแย่ส่งผลหนัก!กรีนวู้ดไม่ได้ค่าชดเชยจากไนกี้

ทำแย่ส่งผลหนัก!กรีนวู้ดไม่ได้ค่าชดเชยจากไนกี้

Posted 11/02/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ค่าชดเชยจากการถูก ไนกี้ ยกเลิกสัญญาเลย แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาอยู่
 
เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้รับค่าชดเชยจาก ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาระดับโลกแม้แต่นิดเดียว จากการที่โดนยกเลิกสัญญา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นข่่าวฉาวจากการที่ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนของตัวเอง รวมถึงบังคับให้เธอยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาแถมยังแสดงท่าทีที่เข้าข่ายขู่ฆ่าเธออีกต่างหาก ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวโดนหลายคนตำหนิอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และโดนสปอนเซอร์หลายเจ้ายกเลิกสัญญา ซึ่ง ไนกี้ เป็นหนึ่งในนั้น

เดิมทีการยกเลิกสัญญาจะมีการจ่ายค่าชดเชยกัน แต่ข้อตกลงระหว่าง ไนกี้ กับ กรีนวู้ด ระบุว่าทางบริษัทสามารถตัดความสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยแม้แต่ก้อนเดียวได้ ถ้าหาก กรีนวู้ด ทำเรื่องใดๆ ก็ตามที่จะทำให้เกิดความเสียหายและความสูญเสียต่อมูลค่าทางการตลาด

ที่จริงตามกำหนดการนั้น ไนกี้ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ กรีนวู้ด ในปีหน้า ซึ่งการถูกยกเลิกสัญญาก็ส่งผลให้เขาจะชวดเงินก้อนโตตรงจุดนั้นไปด้วย โดยเป็นที่เชื่อว่าเงินส่วนเดียวที่ ไนกี้ ยังจะต้องจ่ายให้ กรีนวู้ด คือเงื่อนไขค่าโบนัสต่างๆ และเขาอาจจะต้องคืนเงินบางส่วนให้ ไนกี้ ด้วยซ้ำ หากบริษัทดังกล่าวมีการจ่ายเงินล่วงหน้าให้กับเขาในช่วงก่อนหน้านี้

ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดให้กับ กรีนวู้ด อยู่ แม้ว่าปัจจุบันพวกเขาจะสั่งพักงาน กรีนวู้ด ก็ตาม เพราะสัญญาระบุว่าเขาจะโดนระงับการได้รับค่าเหนื่อยแบบเต็มจำนวนได้สูงสุดแค่ 14 วัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่า กรีนวุ้ด รับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »