ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล-แมนยูไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกหลังจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล-แมนยูไหวมั้ย?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกหลังจบซีซั่น

Posted 22/02/2022 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดแจงคำนวณอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ออกมาอีกหนทันทีที่การแย่งแชมป์ลีกน่าลุ้นระทึกมากขึ้นเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ สะดุดจนถูก ลิเวอร์พูล ไล่บี้ตามมาอย่างกระชั้นชิดเช่นเดียวกับการคว้าอันดับท็อปโฟร์ที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนโดย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสี่อยู่ในปัจจุบัน
   
หลังจากจบเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับมาได้รับความสนใจอย่างคึกคักเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ลดช่องว่างของคะแนนกับ แมนฯ ซิตี้ เหลือหกแต้มแล้วโดย หงส์แดง ลงเล่นน้อยกว่า เรือใบสีฟ้า หนึ่งเกม แถมทั้งสองทีมยังมีเกมฟาดเกือกกันเองเหลืออยู่อีกนัดด้วย

ด้านการแย่งตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า ผีแดง ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ยังรักษาอันดับสี่ของตารางเอาไว้ได้หลังบุกไปคว้าสามแต้มจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด จากชัยชนะ 4-2 ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากการลงเล่นเป็นเกมที่ 26 แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 46 แต้มมากกว่า เวสต์แฮม ทีมอันดับห้าซึ่งลงสนามเท่ากันสี่แต้ม ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมอันดับหกซึ่งมี 42 แต้มเท่ากับ เดอะ แฮมเมอร์ส (ผลต่างประตูเป็นรองหนึ่งลูก) ลงเล่นน้อยกว่าทีมร่วมเมืองถึงสามนัด

พร้อมกันนี้ วูล์ฟส์ กลายมาเป็นอีกทีมที่มีลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์แล้วจากการรั้งอันดับเจ็ดโดยมี 40 แต้มจาก 24 เกม ตามด้วย สเปอร์ส ซึ่งอยู่ในอันดับแปดจากการลงสนาม 23 นัด และเก็บได้ 39 แต้ม

อย่างไรก็ดี จากการคำนวณล่าสุดของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ปรากฏว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองเช่นเดิมเหมือนที่เคยมีการทำนายเอาไว้ก่อนหน้านี้หลายครั้ง และ ผีแดง จะพลาดอันดับท็อปโฟร์ไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกันโดย อาร์เซน่อล จะคว้าอันดับสี่ไปเชยชม

สำหรับสามทีมตกชั้น เครื่องสมองกลระบุว่าได้แก่ เบิร์นลีย์ , วัตฟอร์ด และ นอริช ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมีทุนเสริมทัพเมื่อเดือนม.ค.ถูกระบุว่าจะกระโดดขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 15 หลังจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งพอท้าชิงแชมป์ไหม?ไลน์อัพแมนยูหากได้ โปเช็ตติโน่ กุมบังเหียน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเสาะแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาทำหน้าที่สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดูเหมือนจะกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานสำคัญนี้ แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ดูเหมือนแนวโน้มที่จะอำลา "เปแอสเช" เพื่อรับงาน "ผีแดง" มีค่อนข้างสูงมากๆ ยิ่งถ้าหาก "พอช" เข้ามากุมบังเหียนจริงๆ งานนี้สิ่งทีสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็นก็คือการเสริมแกร่งในตำแหน่งหน้าเป้า เพราะ แฮร์รี่ เคน อาจจะย้ายมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ขออีกกี่แต้ม?เป๊ปคำนวณแล้วแมนซิตี้คว้าแชมป์เมื่อไหร่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ คิดคำนวณเสร็จสรรพแล้วว่า เรือใบสีฟ้า ต้องการอีกกี่แต้มจากเกมที่เหลือเพื่อการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครอง
  • ลีดส์ส่อโดนสอบหลังแฟนปาของใส่แข้งแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลีดส์ เตรียมถูก เอฟเอ สอบสวนจากกรณีที่สาวกของพวกเขาปาของใส่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีชอตหนึ่งที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า หัวหอก "ปีศาจแดง" โดนปาเหรียญใส่หัวด้วย
  • หงส์ก็มี-ผีก็มา!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 26
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง โดยแต่ละรายมาจากทีมยักษ์ใหญ่ทั้งนั้น ไปดูกันเลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »