ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปรับยกทีม,เทพโอริกี้ลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนอริชเกมเอฟเอคัพ

ปรับยกทีม,เทพโอริกี้ลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนอริชเกมเอฟเอคัพ

Posted 02/03/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน มีคิวลงทำศึกในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบห้า โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นอริช ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน น่าจะมีการปรับทัพครั้งใหญ่ หลังจากที่บดกับ เชลซี ยาวๆ กว่า 2 ชั่วโมงในเกมรอบชิงฯ ถ้วย "น้าแอ๊ด" และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
   - รูปแบบแรก
     มีแนวโน้มสูงมากที่ 10 ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ ที่ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมรอบชิงฯ คาราบาว คัพ จะได้พักหรือมีชื่อเป็นตัวสำรองเกมนี้ โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้น ควีวิน เคลเลเฮอร์ อาจจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาต่อ แต่ดูๆ แล้ว คล็อปป์ น่าจะหันกลับไปเลือกใช้งานโกลมือหนึ่งอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ แม้ เคลเลเฮอร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ก็ตาม

     แนวรับนั้น โจ โกเมซ น่าจะได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ส่วนฟูลแบ็กทั้งฝั่งซ้ายและขวา คล็อปป์ น่าจะให้โอกาสตัวสำรองอย่าง คอสตาส ซิมิกาส และ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ได้โชว์ฝีเท้า ขณะที่แดนกลาง เจมส์ มิลเนอร์ แข้งตัวเก๋า อาจจะได้สตาร์ทเป็นมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้ง ขนาบข้างด้วย ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ เคอร์ติส โจนส์

     ส่วนสามประสานแดนหน้า บรรดาตัวจริงอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ หลุยส์ ดิอาซ เต็มที่คงมีชื่อแค่ตัวสำรอง เพราะ คล็อปป์ คงจะเลือกเปิดทางให้ ดิว็อค โอริกี้ กับ ทาคุมิ มินามิโนะ เล่นเป็นตัวจริง โดยที่ตัวรุกฝั่งขวาอาจจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ด้วย

 - รูปแบบสอง
     สำหรับไลน์อัพอีกหนึ่งทางเลือกนั้น ในแนวรับถ้าหาก คล็อปป์ ตัดสินใจใช้ โกเมซ เป็นแบ็กขวา มันก็มีโอกาสที่ดาวรุ่งอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ จะได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โกนาเต้ ส่วนแดนกลาง คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ความเก๋าของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มากกว่าความสดของ เอลเลียตต์ ขณะที่ มิลเนอร์ และ โจนส์ น่าจะได้เล่นอยู่แล้ว

     โดยการถอย อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มายืนตรงกลางนั้น ถือว่าสมเหตุสมผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก คล็อปป์ อยากใช้เกมนี้เพิ่มความฟิตให้กับ ดีโอโก้ โชต้า ที่เพิ่งหายเจ็บ ซึ่้งถ้าเป็นแบบนี้ โชต้า จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุกฝั่งซ้าย โดยที่มี โอริกี้ ยืนตรงกลาง และ มินามิโนะ เล่นทางขวา ซึ่งถือว่าดูลงตัวทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »