ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์รับแปลกใจได้แค่อันดับ7ในบัลลงดอร์

ซาลาห์รับแปลกใจได้แค่อันดับ7ในบัลลงดอร์

Posted 04/03/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ แปลกใจอยู่บ้างที่ได้คะแนนเป็นแค่อันดับ 7 ในการชิงชัยรางวัล บัลง ดอร์ รอบล่าสุด ส่วนกรณีที่ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า นั้น เจ้าตัวไม่ได้คิดว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดที่ต่อต้านตนเหมือนที่หลายคนตั้งประเด็นแต่อย่างใด
  
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนแปลกใจที่ได้คะแนนเข้ามาเป็นเพียงอันดับ 7 ในการโหวตเพื่อตัดสินรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021

ซาลาห์ ทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ได้โดดเด่นมาโดยตลอดจนทำให้ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยถ้านับแค่ฤดูกาลก่อนเขาก็ทำประตูไปถึง 31 ลูกจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ในการตัดสินรางวัลลูกฟุตบอลทองคำรอบล่าสุดนั้น ซาลาห์ ได้คะแนนเป็นเพียงอันดับ 7 โดยเขาได้เสียงโหวตน้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำทั้งที่หลายคนมองว่า ซาลาห์ มีผลงานโดยรวมดีกว่า

ดาวเตะวัย 29 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศอียิปต์ว่า "มันทำให้ผมช็อกพอตัว แต่ผมไม่สามารถพูดอะไร (เพื่อเปลี่ยนแปลงผลโหวต) ได้น่ะนะ ไม่มีใครในโลกนี้หรอกที่คิดว่าผมจะได้เพียงอันดับที่ 7 แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว"

ทั้งนี้ นอกจากจะได้อันดับ 7 ในการตัดสินรางวัล บัลลง ดอร์ แล้วนั้น ซาลาห์ ยังไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ด้วย จนทำให้หลายคนแสดงความไม่เห็นด้วยพร้อมบอกว่ามันอาจจะมีทฤษฎีสมคบคิดบางอย่างเพื่อกีดกัน ซาลาห์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอียิปต์บอกว่ามันไม่น่าจะมีอะไรแบบนั้น เพียงแต่คนที่โหวตบางคนอาจจะไม่เข้าใจถึงหลักการในการตัดสินว่าใครควรติดทีมเท่านั้น

"ผมไม่คิดว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดอะไรแบบนั้นหรอก มันอาจจะมาจากการเลือกที่ผิดพลาดเท่านั้น บางประเทศอาจจะไม่ได้มีความเข้าใจเรื่องฟุุตบอลมากนักจนทำให้ผลโหวตออกมาเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาตัดสินโดยยึดจากอะไรเป็นหลัก แต่ผมไม่เชื่อไอ้เรื่องทฤษฎีสมคบคิดหรอก ผมสัมผัสไม่ได้เลยว่ามันมีการทำบางอย่างเพื่อต่อต้านผมเป็นพิเศษในกรณีรางวัลของ ฟีฟ่า แต่มันก็เป็นความจริงที่เราต้องรับมือกับมันให้ได้" ซาลาห์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เชื่อมนต์ขลัง!คีนลั่นไม่เคยจับป้ายดิสอิสแอนฟิลด์-ชี้เป็นเรื่องสุดไร้สาระ
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่นักเตะของทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ยื่นมือไปจับป้าย ดิส อิส แอนฟิลด์ ถือเป็นการกระทำที่งี่เง่าสุดๆ โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย และมองว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์อะไรทั้งนั้น
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,เชลซีชนโบโร่!จับสลากเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ก่อนที่เกมการแข่งขันรอบห้า คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ บอแรม วู้ด จะลงฟาดแข้งกันราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติเป็นคนจับสลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมาก เพราะ "หงส์แดง" ถูกจับรอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
  • ใครแชมป์?ซูเปอร์คอมวิเคราะห์คะแนนแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลท้ายซีซั่น
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นหรือเปล่า? ซูเปอร์คอม ฟันธง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะเก็บเพิ่มกันอีกทีมละกี่คะแนนในช่วงที่เหลือของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »