ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นับวันรอ!เซโรแบร์โต้ฟันธงโรนัลโด้แขวนสตั๊ดก่อนอายุ40ปี

นับวันรอ!เซโรแบร์โต้ฟันธงโรนัลโด้แขวนสตั๊ดก่อนอายุ40ปี

Posted 04/03/2022 by siamsport

เซ โรแบร์โต้ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพก่อนถึงอายุ 40 ปี เพราะ โรนัลโด้ เป็นคนตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงจนไม่น่าจะยอมได้เมื่อต้องเห็นว่าผลงานของตัวเองดร็อปลงอย่างน่าใจหาย
  
เซ โรแบร์โต้ อดีตยอดดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแขวนสตั๊ดก่อนถึงอายุ 40 ปีอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน โรนัลโด้ มีอายุ 37 ปีแล้ว ซึ่งถึงแม้หลายคนจะมองว่าเขามีสภาพร่างกายไม่เหมาะกับการลงเล่นเกมระดับสูงติดๆ กันเหมือนสมัยหนุ่มๆ อีกต่อไป แต่ดาวเตะเลือดฝอยทองเคยบอกเองว่าหวังที่จะยังเล่นได้จนถึงช่วงวัย 40 ปีต้นๆ โดยมองว่าการที่เขาซ้อมอย่างจริงจังและการที่เขาเน้นกินอาหารเพื่อสุขภาพเป็นหลักจะช่วยในเรื่องนั้นได้

เซ โรแบร์โต้ เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า "สำหรับผมแล้ว คริสเตียโน่ เป็นเครื่องจักร แต่ผมไม่คิดว่าพออายุ 40 ปีแล้วเขาจะยังเล่นฟุตบอลต่อ เพราะเดิมทีเขาเป็นนักเตะที่เล่นในระดับสูงสุดได้อยู่เสมอ เขามักจะได้แชมป์อยู่ตลอดและพยายามที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกให้ได้อยู่ทุกเมื่อ แต่ในช่วง 2 ปีหลังสุดน่ะเราได้เห็นกันแล้วว่าเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ (หมายถึงไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้) ทั้งกับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลก่อน และกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้"

"หลักฐานที่ดีที่สุดที่สื่อถึงเรื่องนั้นก็คือการที่พักหลังมานี้เขาไม่ติด 2 หรือ 3 อันดับแรกในการชิงชัยรางวัลส่วนตัวเลย แน่นอนว่าเขายังเป็นนักเตะชื่อดังประเภทที่ค่าตัวยังสูงลิบอยู่ แต่ถ้าพูดถึงด้านที่ว่าเขาเคยเป็นนักเตะที่เล่นในระดับสูงแล้วน่ะ มันก็ต้องบอกว่าสักวันหนึ่งมันจะถึงเวลาที่เขาต้องตัดสินใจว่าการหยุดเล่นมันจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการตามหาสิ่งที่มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก
  • มีใจให้!สื่ออังกฤษลือเทนฮากมุ่งมั่นคุมแมนยูหลังจบซีซั่นนี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ให้ได้ โดยอนี้เขาเข้าเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มด้วย
  • เป็นกองหน้าขัดตาทัพได้
    พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอนโธนี่ อีแลงก้า สมควรได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ แต่เตือนว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรพึ่งพา อีแลงก้า มากเกินไป
  • ข่าวดีหรือข่าวร้าย! แดงเดือดเลื่อนหลังลิเวอร์พูลเข้ารอบเอฟเอ
    ศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้จำต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลัง หงส์แดง เอาชนะ นอริช ทะลุเข้าไปเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »