ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกกลับมาจี๊ด,โกนาเต้คุมหลัง!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดเวสต์แฮม

แนวรุกกลับมาจี๊ด,โกนาเต้คุมหลัง!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดเวสต์แฮม

Posted 05/03/2022 by siamsport

คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาในฐานะทีมอันดับสอง มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่มีโปรแกรมแข่งคืนวันอาทิตย์ ดังนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์สุดสำคัญนัดนี้ หลังจากที่เลือกพักแข้งตัวหลักแบบยกชุดในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

 - ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
     โกลมือหนึ่งเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ และจะได้เป็นตัวจริงแบบต่อเนื่องจากเกม เอฟเอ คัพ แน่นอน

 - แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
     แนวรับจะกลับมาเป็นชุดตัวหลักอีกครั้ง โดย โกนาเต้ น่าจะได้รับโอกาสเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงต่อไป ซึ่งจะยืนคู่กับ ฟาน ไดค์ เนื่องจากเจ๊ โฌแอล มาติป มีอาการป่วย ส่วนแบ็กขวาและแบ็กซ้ายเป็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน แน่นอน 

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์
     ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน เคอร์ติส โจนส์ กับ นาบี เกอิต้า ยังไม่ชัวร์ ดังนั้น คล็อปป์ จึงไม่น่าจะคิดมากกับการจัดชุดแดนกลางที่ดีที่สุด โดยเฉพาะ ฟาบินโญ่ มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยตัดเกมคู่แข่งก่อนไปถึงหลังบ้าน ถ้าจะผิดไปจากนี้ก็คงเป็นตำแหน่งของ เอลเลียตต์ ที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจได้รับโอกาสแทน

 - สามประสานแนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, หลุยส์ ดิอาซ
     เกมนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังไม่พร้อม ขณะที่ ดีโอโก้ โชต้า เหมือนฟอร์มยังไม่เข้าที่ หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ เพราะฉะนั้น ซาลาห์, มาเน่ และ ดิอาซ มีแนวโน้มสูงมากที่จะได้ลงเล่นด้วยกันตั้งแต่วินาทีแรก ถึงแม้ ทาคุมิ มินามิโนะ เพิ่งเหมาทำคนเดียวสองตุง ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ก็ตาม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์รับแปลกใจได้แค่อันดับ7ในบัลลงดอร์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ แปลกใจอยู่บ้างที่ได้คะแนนเป็นแค่อันดับ 7 ในการชิงชัยรางวัล บัลง ดอร์ รอบล่าสุด ส่วนกรณีที่ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า นั้น เจ้าตัวไม่ได้คิดว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดที่ต่อต้านตนเหมือนที่หลายคนตั้งประเด็นแต่อย่างใด
  • ไม่เชื่อมนต์ขลัง!คีนลั่นไม่เคยจับป้ายดิสอิสแอนฟิลด์-ชี้เป็นเรื่องสุดไร้สาระ
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่นักเตะของทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ยื่นมือไปจับป้าย ดิส อิส แอนฟิลด์ ถือเป็นการกระทำที่งี่เง่าสุดๆ โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย และมองว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์อะไรทั้งนั้น
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,เชลซีชนโบโร่!จับสลากเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ก่อนที่เกมการแข่งขันรอบห้า คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ บอแรม วู้ด จะลงฟาดแข้งกันราวครึ่งชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับเกียรติเป็นคนจับสลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมาก เพราะ "หงส์แดง" ถูกจับรอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »