ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อปโฟร์อาจไม่พอ!เปิดเงื่อนไขอาร์เซน่อลวืดเตะแชมเปี้ยนส์ลีก

ท็อปโฟร์อาจไม่พอ!เปิดเงื่อนไขอาร์เซน่อลวืดเตะแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 09/03/2022 by siamsport

อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่ของ พรีเมียร์ลีก จากอันดับตารางล่าสุดยังไม่อาจการันตีการคว้าสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้แบบ 100% ต่อให้จบซีซั่นในอันดับสี่ได้สำเร็จก็ตาม
   
ทีม ปืนใหญ่ กระโดดขึ้นครองอันดับสี่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเกมล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 ประกอบกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4-1 ซึ่งส่งผลให้ ผีแดง หล่นไปรั้งอันดับห้า และมีโอกาสพลาดตั๋ว แชมเปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างแน่เนื่องจากมีแต้มตามหลังทีมเมืองหลวงหนึ่งแต้ม และลงเล่นมากกว่าถึงสามนัด

กระนั้นก็ดี เดอะ กันเนอร์ส ยังไม่อาจวางใจได้เนื่องจากการจบอันดับสี่ของตารางอาจทำให้พวกเขาพลาดลงเล่นฟุตบอลถ้วยหูใหญ่ได้เช่นกันหลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปลี่ยนกฏเมื่อปี 2013 ด้วยการระบุว่าสโมสรของแต่ละชาติจะมีสิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในแต่ละซีซั่นได้ไม่เกินห้าทีม

และสำหรับ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องรอลุ้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์หูใหญ่ได้หรือไม่โดยทีมของ ราล์ฟ รังนิก ยังมีเกมในรอบ 16 ทีมนัดสองปะทะกับ แอตเลติโก มาดริด อีกนัด ขณะที่ เวสต์แฮม ยังมีลุ้นในรายการ ยูโรปาลีก เช่นกัน และหากทั้งสองทีมได้แชมป์ยุโรปก็จะได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วยหูใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ซึ่งจะส่งผลให้ทีม ปืนใหญ่ ถูกตัดสิทธิ์

ด้วยเหตุนี้ เพื่อความแน่นอน อาร์เซน่อล จึงสมควรเร่งทำอันดับแซง เชลซี ขึ้นสู่อันดับสามเพื่อการันตีโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก แบบ 100% โดยปัจจุบันทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีแต้มตามหลัง สิงห์บลูส์ ห้าแต้ม และลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเธอประเทศเรา!อดีตแข้งอาร์เซน่อลร่วมกองทัพยูเครนรบรัสเซีย
    โอเล็ก ลูซห์นี อดีตแข้งดังอาร์เซน่อล พร้อมช่วยประเทศยูเครนบ้านเกิดด้วยการสมัครเข้าร่วมกองทัพ เพื่อเข้าสู้รบกับ รัสเซีย ที่กำลังก่อสงครามกับพวกเขา โดยระบุทุกๆ คนพร้อมสู้ถวายชีวิตเพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศ
  • ให้ คูโช่ กระโดดวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
    อาร์เซน่อล โชว์การเล่นเกมรุกที่สุดยอดด้วยการต่อบอลทำชิ่งจบสกอร์ทั้ง 3 ประตู เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 โดยเกมนี้ บูคาโย่ ซาก้า ทั้งยิงทั้งจ่าย ส่วน ลากาแซตต์ ทำไป 2 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัย 4 นัดรวด พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ระหว่าง วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19...
  • ปืนล่าท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลกำลังคึก "ซาก้า" ตัวจริงล่าชัยถิ่นวัตฟอร์ด
    "ปืนหญ่" ทีมอันดับ 6 ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เฮมา 3 เกมติดต่อกันในลีกโดยยังมีลุ้น ท็อปโฟร์ หากเก็บชัยนัดตกค้างได้หมดความพร้อมวาง บูคาโย่ ซาก้า นำทัพ ยกพลบุก วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 19 ที่ต้องดิ้นรนหนีตายวาง เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • ศักดิ์ศรีแมนเชสเตอร์ดาร์บี้!6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีมียร์ลีก นัดที่ 28
    สุดสัปดาห์นี้ มีศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยสถิติที่บ้านของทีมฝั่งสีฟ้า เป็นฝั่งทีมสีแดงที่ทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง รอลุ้นกันว่านัดนี้ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังมีความน่าสนใจ ไปดูกันได้เลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »