ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พอใจรังนิก?แฉต้นเรื่องทำโรนัลโด้หายหน้าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

ไม่พอใจรังนิก?แฉต้นเรื่องทำโรนัลโด้หายหน้าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

Posted 10/03/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก บอกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนถีงเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าเขาจะต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรอง โดยมันทำให้ โรนัลโด้ เดือดดาลสุดๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะแจ้งถึงปัญหาแถวสะโพกในเวลาต่อมา โดยตอนนี้แม้แต่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจก็เกลี้ยกล่อม โรนัลโด้ ไม่ไหวแล้วด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วจากนั้นถึงค่อยมีการเปิดเผยจาก โรนัลโด้ ว่าตัวเองมีปัญหาตรงสะโพก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเกลี้ยกล่อมให้ โรนัลโด้ ใจเย็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจ้าตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องไม่พอใจสถานการณ์และผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จนทำให้ถึงขั้นมีข่าวลือว่าเขาอาจจะแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งหวนซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางปีก่อนก็ตาม

ทั้งนี้ สถานการณ์ระหว่าง โรนัลโด้ กับ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นร้อนมากขึ้นไปอีกเมื่อเขาไม่มีชื่อในนัดที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกมล่าสุด โดยฝั่ง รังนิก บอกว่า โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บตรงสะโพก แต่บางกระแสข่าวบอกว่าที่จริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่ามันเริ่มขึ้นจากการที่ รังนิก บอกกับ โรนัลโด้ ว่าเขาจะต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะกุนซือชาวเยอรมันอยากใช้ความสดในการรับมือ แมนฯ ซิตี้ ช่วงต้นเกม รวมถึงให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือไม่ก็ ปอล ป็อกบา ยืนเป็นกองหน้าขัดตาทัพ โดยเขายังบอกกับ โรนัลโด้ ด้วยว่าสามารถลงมาสร้างความอันตรายในฐานะตัวสำรองได้

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวโปรตุกีสไม่เห็นด้วย โดยเขาบอกว่าตัวเองสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ โรนัลโด้ โมโหมากๆ ก่อนที่จะแจ้งกับสโมสรในเวลาต่อมาว่าเขามีปัญหาแถวสะโพก

ในเวลาต่อมา โรนัลโด้ ก็บินกลับ โปรตุเกส ทันที แทนที่จะไปอยู่ที่โรงแรมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทาง รังนิก ก็ไม่รู้เลยว่า โรนัลโด้ แอบเดินทางกลับบ้านเกิด แต่ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีปัญหากับการกระทำในครั้งนี้ของ โรนัลโด้ เพราะมองว่าเขามีปัญหาตรงสะโพกจริงๆ และสุดท้ายก็ไม่ได้มีการลงโทษ โรนัลโด้ แต่อย่างใด

เดอะ ซัน เสริมว่าตอนนี้ โรนัลโด้ ยังรู้สึกโมโหมากๆ กับการที่ รังนิก แจ้งว่าจะดร็อปเขาในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ โดยเขาได้คุยกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเหมือนกัน ซึ่งที่จริง เมนเดส ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ โรนัลโด้ ใจเย็นๆ แล้ว แต่มันก็ไม่เป็นผล และแข้งคนดังก็ยังมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างมากอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »