ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สช็อกตาตั้ง!คอนเต้แจ้งขอลาย้ายคุมทีมเงินถัง

สเปอร์สช็อกตาตั้ง!คอนเต้แจ้งขอลาย้ายคุมทีมเงินถัง

Posted 08/04/2022 by siamsport

สื่ออิตาเลี่ยนเผยข่าวช็อก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส แจ้งความจำนงกับสโมสรแล้วว่าขออำลาทีมหลังจบซีซั่นเพื่อย้ายไปรับงานกับทีมยักษ์ใหญ่ซึ่งติดต่อมาหา
    คอนเต้ กำลังสร้างผลงานกับ ไก่เดือยทอง ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยล่าสุดเขาพาทีมกระโดดขึ้นรั้งอันดับสี่ของตาราง พรีเมียร์ลีก และมีโอกาสคว้าสิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่น้อยจากผลงานชนะห้าจากหกนัดหลังในลีก

    พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนยังวางหมากให้ แฮร์รี่ เคน , ซน ฮึง มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ประสานงานล่าตาข่ายฝ่ายตรงข้ามได้อย่างอันตรายอีกด้วย แต่ล่าสุดมีการเผยข่าวช็อกจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อเมืองพิซซ่าว่าเขาไม่ต้องการคุมทีม ไก่เดือยทอง ในซีซั่นหน้า หลังได้รับการทาบทามจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเตรียมปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในซัมเมอร์นี้

    "เขาไม่ต้องการอยู่ในลอนดอน ผมรู้จากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเขา ตอนนี้เขากำลังเจรจาอยู่กับ เปแอสเช" ฟาบิโอ ซานตินี่ นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยเมื่อ 7 เม.ย.

    ขณะเดียวกัน ซานตินี่ ได้เสริมว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมที่ย้ายกลับมาล้มเหลวกับ เชลซี และตกเป็นข่าวจ่อคัมแบ็คสู่ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นหน้าแบบยืมตัวจะย้ายตาม คอนเต้ เจ้านายเก่าในทีมแชมป์ เซเรียอา ไปค้าแข้งในทีม เปแอสเช ด้วย

    "ลูกากู สามารถกลับไปที่ อินเตอร์ แบบยืมตัวได้ แต่ตอนนี้เขากำลังเจรจากับ คอนเต้ และ เปแอสเช"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงวันวาน!ลูกากูติดต่ออินเตอร์วอนดึงกลับรัง
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไปอยู่กับที่นั่น แต่ตอนนี้ อินเตอร์ ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัวเท่านั้น
  • อดร่วมงานกับคล็อปป์อีกรอบ!เกิทเซ่รับน่าซบลิเวอร์พูลเมื่อปี2016
    มาริโอ เกิทเซ่ แข้ง พีเอสวี เปิดใจ ที่จริงเมื่อปี 2016 น่าจะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้ประสานงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกหน พร้อมยกย่อง คล็อปป์ ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง
  • แสงสว่างแห่งอนาคต! เทนฮากล็อกเป้าแข้งแรกหากคุมแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือเนื้อหอม วางแผนการแห่งอนาคตเอาไว้แล้วโดยหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเสริมทัพทันทีโดยอยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง เชื่อนี่คือนักเตะจะสร้างความสดใสให้กับ "ผีแดง" อย่างแท้จริง
  • เมนดี้+แนวรับห่วยแตก! ตัดเกรดเแข้งเชลซีเกมพ่ายเรอัลมาดริดคาบ้าน
    แชมป์เก่า เชลซี เจองานยากเสียแล้ว สำหรับการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกนัดที่แนวรับ "สิงห์บลูส์" เล่นผิดฟอร์มอย่างแรง แถมคราวนี้โกลจอมหนึบอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ มีแจกโชคด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »