ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูทุ่มไม่อั้น!เปิดชื่อ3สตาร์ดังเทนฮากฉุดร่วมทัพผีแดง

แมนยูทุ่มไม่อั้น!เปิดชื่อ3สตาร์ดังเทนฮากฉุดร่วมทัพผีแดง

Posted 08/04/2022 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ ระบุ เอริค เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เม็ดเงินเสริมทัพในซีซั่นหน้าก้อนโตแม้สโมสรอาจไม่ได้ฟาดเกือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม พร้อมเผยชื่อสามดาวดังที่กุนซือดัตช์หวังล่าตัวมาร่วมงานด้วยใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด
    จากที่ อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อวันก่อนว่า ผีแดง เตรียมแถลงยืนยันแต่งตั้ง เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรในอีกไม่ช้า ล่าสุดเมื่อ 7 เม.ย.เทเลกราฟ ได้ประโคมข่าวตามมาว่ากุนซือทีม อาแจ็กซ์ จะได้รับงบประมาณในการเสริมทัพแบบไม่ยั้งเพื่อให้เขาพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่

    ขณะเดียวกัน มีการกล่าวอ้างว่านายใหญ่วัย 52 ปีแจ้งกับบอร์ดของ ผีแดง ไปแล้วว่าเขาต้องการได้นักเตะคนไหนมาร่วมทีมซึ่งนอกจากจะมีพ่อค้าแข้งทีม อาแจ็กซ์ จำนวนหนึ่งแล้ว ยังประกอบไปด้วยสตาร์ดังใน พรีเมียร์ลีก อีกหลายราย

    โดยในจำนวนนี้มีการเผยชื่อออกมาว่าได้แก่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส , คัลวิน ฟิลลิปส์ และ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลีดส์ และ เวสต์แฮม เนื่องจากจบซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเสียผู้เล่นไปหลายรายอาทิ ปอล ป็อกบา , เจสซี่ ลินการ์ด และ เอดินสัน คาวานี่

    อย่างไรก็ดี ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันที่ เทน ฮาก จะสมหวังเนื่องจากดาวยิงทีม สเปอร์ส เคยเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ถูกทีมลอนดอนบอกปัดข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,426 ล้านบาท) ขณะที่ ไรซ์ ถูก ขุนค้อน ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,639 ล้านบาท) แถมเจ้าตัวกระหายลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก อันเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะมอบให้กับเขาได้จากการรั้งอันดับเจ็ดของตารางอยู่ในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสงสว่างแห่งอนาคต! เทนฮากล็อกเป้าแข้งแรกหากคุมแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือเนื้อหอม วางแผนการแห่งอนาคตเอาไว้แล้วโดยหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเสริมทัพทันทีโดยอยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง เชื่อนี่คือนักเตะจะสร้างความสดใสให้กับ "ผีแดง" อย่างแท้จริง
  • "เดอ บรอยน์" ฮีโร่! แมนซิตี้เจาะรถบัสเฉือนแอต.มาดริดยกแรก 8 ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ปลดล็อคเจาะรถบัสได้ตามเป้าหลังได้ โฟเด้น ลงมาเป็นตัวสำรองป่วนแนวรับ "ตราหมี" ก่อนจัดแอสซิสต์ให้ เดอ บรอยน์ ซัดประตูชัยพาทีมเบียดคว้าชัยกุมความได้เปรียบก่อนยกพลเยือน ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันพุธหน้า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเอาชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาแบ...
  • รับห่วย-หน้าทื่อ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 31
    หน้าตาทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ เต็มไปด้วยผู้เล่นจากทีมใหญ่ที่นัดกันฟอร์มตก โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล, เชลซี ที่แพ้อย่างหมดรูป ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะมีแต้มแต่ฟอร์มภาพรวมไม่ได้ดีเอาเสียเลย
  • น่าสงสาร!หนูหน้อยซื้อตั๋วหวังชมโรนัลโด้แต่พลาดลงสนามทุกครั้ง
    แซค บรูม เด็กวัย 12 ปี เป็นคนที่โชคร้ายมากๆ หลังจากอุตส่าห์เข้าไปในสนามเพื่อที่จะดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นถึง 3 ครั้ง แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับไม่ได้ลงเล่นใน 3 นัดที่ว่าเลย ขณะที่คุณพ่อของเขาก็เสียเงินไปรวมแล้วเกิน 1 แสนบาทสำหรับการเข้าชมเกมเหล่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »