ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้หัวหอกหนึ่งราย!เช็คแผงรุกลิเวอร์พูลก่อนบุกหวดแมนซิตี้

ไร้หัวหอกหนึ่งราย!เช็คแผงรุกลิเวอร์พูลก่อนบุกหวดแมนซิตี้

Posted 10/04/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ส่อแววปราศจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลลงบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับพลพรรค เครื่องจักรสีแดง
    ก่อนเกมบิ๊กแม็ตช์ระหว่างสองทีมนำของตารางลีกเมืองผู้ดี มีการเปิดเผยความพร้อมของทั้งคู่ออกมาว่า หงส์แดง ไม่น่าจะมี ฟีร์มิโน่ ลงเล่นกับทีมจ่าฝูงเนื่องจากเขาไม่ได้ลงซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ แต่นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเลือกลงสนาม

    ทั้งนี้ นอกเหนือจาก ฟีร์มิโน่ แล้ว สตาร์ในแผงรุกอีกสี่รายของ เร้ด แมชีน ล้วนฟิตเปรี๊ยะทั้ง โม ซาลาห์ ซึ่งอยู่ในช่วงฟอร์มตกโดยยิงได้แค่ 5 ประตูในลีกนับตั้งแต่ปี 2022 ,หลุยส์ ดิอาซ , ซาดิโอ มาเน่ รวมทั้งตัวสำรองอย่าง ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ ด้วย

    ต่ออาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่  นัดบู๊กับ เบนฟิก้า ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกเมื่อกลางสัปดาห์ คล็อปป์ ระบุว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร

    "เขามีบาดแผลนิดหน่อย เขาโอเคดี เขามีแผลที่ศีรษะ เขาต้องการเวลานิดหน่อย แต่เขาน่าจะพร้อมเล่นกับ ซิตี้"

    ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า มีขุมกำลังสมบูรณ์เกือบ 100% เช่นเดียวกันเนื่องจาก รูเบน ดิอาส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสที่เจ็บอยู่จะยังกลับมาไม่ได้

    "ทุกคนฟิต ยกเว้น รูเบน ดิอาส น่าจะกลับมาได้ในเดือนหน้า" กุนซือสกินเฮดเอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »