ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ฟานไดค์เผยอาการเดี้ยงหนักเบาแค่ไหน

เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ฟานไดค์เผยอาการเดี้ยงหนักเบาแค่ไหน

Posted 15/05/2022 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่ามีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว แต่เล่นต่อได้จนเกือบครบ 90 นาทีก่อนเปลี่ยนตัวออกในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศที่ หงส์แดง เอาชนะ เชลซี ได้ด้วยการดวลลูกโทษ 6-5 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.
    ฟาน ไดค์ ถูกเปลี่ยนออกก่อนที่เวลาปกติจะหมดลงโดยมี โฌแอล มาติป ลงไปรับผิดชอบแทน และไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์เนื่องจาก เร้ด แมชีน คว้าแชมป์ใบที่สองของซีซั่นได้สำเร็จ พร้อมทั้งมีลุ้นซิวแชมป์สี่รายการต่อไป

    "หวังว่ามันจะไม่เป็นอะไรมาก เราจะต้องเช็คกันดูอีกที" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เผยหลังมีส่วนพาทีมชูโทรฟี่ถ้วยน็อคเอาท์

    "ผมรู้สึกตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วตอนที่สปีด ผมรู้สึกไม่ดีหลังเข่า แต่ผมเล่นต่อได้"

    "สุดท้ายแล้ว ผมไม่อยากเสี่ยงให้ทีมแย่ และผมจำเป็นต้องเชื่อมั่น โฌแอล หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ทาบเฟอร์กี้,เชลซีเศร้าแฮตทริก! เกร็ดน่าสนใจหลังลิเวอร์พูลปราบเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษชนะ เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ สุดระทึกที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อลีสซงเจ๋ง,ซิมิกาสโคตรนิ่ง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวลจุดโทษพิชิตเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด 120 นาที แถมต้องดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะกันอีกครั้ง และสุดท้ายทีมที่ได้เฮยังคงเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม ที่ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษพิชิต เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งคะแนนสวยๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่กลุ่มผู้เล่นแนวรับ และแน่นอนว่า ต้องรวมถึงนายทวารจอมหนึบที่ชื่อว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ด้วย
  • หงส์นับสองถึงสี่,สิงห์น้ำตาตกซ้ำสอง - 5 ข้อลิเวอร์พูลย้ำรอยแผลเชลซีซิวเอฟเอคัพ
    จบลงเหมือนเดิมแต่ไม่ได้มาราธอนเหมือนเดิมสำหรับการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ทีมคู่ชิงจากถ้วย คาราบาวคัพ ซึ่งต้องตัดสินกันด้วยการดวลลูกโทษอีกจนได้ในการฟาดแข้งที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.
  • ลิเวอร์พูลย้ำแค้นนัดชิง! แม่นโทษดับเชลซีผงาดเอฟเอคัพสมัยที่8
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าลุยโปรเจ็คสี่แชมป์ต่อไป หลังดวลจุดโทษย้ำแค้นใส่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต่อจากนัดชิง คาราบาวคัพ ชนะไป 6-5 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพในรอบ 16 ปี เป็นสมัยที่ 8 ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 141 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »