ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์รับปากย้ายซบบาร์ซ่าฟรี,ผี-สิงห์จ้องซิวเดอลิกต์!อัปเดตตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 65)

ซาลาห์รับปากย้ายซบบาร์ซ่าฟรี,ผี-สิงห์จ้องซิวเดอลิกต์!อัปเดตตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 65)

Posted 06/06/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมพบกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลังมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แน่นอนหลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้สโมสรจะไม่ได้อะไรเลยจากการอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ "บังโม" ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื้อเต้นสุดๆ เมื่อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ไม่ปฏิเสธที่จะอำลา ยูเวนตุส หลังนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ส่วน ปอล ป็อกบา ตอนนี้พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในช่วงที่พักผ่อนอยู่ในแดนลุงแซม

- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" เคืองขุ่นเป็นทวีคูณ ตกปากรับคำที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แน่นอน (Fabrizio Romano)

- เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ใกล้จะหวนกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังนักเตะเตรียมเซ็นสัญญากับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ทันทีที่หมดสัญญาอย่างเป็นทางการกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)พร้อมแนบ ทาคุมิ มินามิโนะ อยู่ในข้อเสนอที่จะยื่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อพิจารณาในการปล่อยตัว ราฟินญ่า ปีกฟอร์มแรงชาวบราซิเลียน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อหวังแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ที่คาดว่าจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ (Mirror)

- อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" คงต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควรเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ก็ต้องการตัว ราฟินญ่า เช่นกัน โดยถึงขนาดส่ง  มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล มายังอังกฤษเพื่อเปิดการเจรจากับทัพ "ยูงทอง" ในสัปดาห์นี้ (Sport)

- บาเยิร์น มิวนิค โดนตอกกลับหน้าหงายหลัง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 21 ล้านปอนด์ (ราว 924 ล้านบาท) พร้อมกับค่าอื่นๆ อีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 176 ล้านบาท) ที่ "เสือใต้" ยื่นมาเพื่อซื้อ มาเน่ (The Times)

- อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการที่จะได้ตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางชาวอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะใช้วิธีการยืมตัว เนื่องจากไม่สามารถจ่ายค่าคัวจำนวน  17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท) ที่ "สิงห์บลูส์" ต้องการได้ (Dailymail)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมตัวให้พร้อม หลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส ประกาศชัดเจนยังไม่คิดเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ม้าลาย" และไม่ปฏิเสธที่จะโบกมือลาเมืองตูริน (Mirror)

-  น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเสริมแกร่งหลังหวนกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ โดยล็อกเป้าอยากได้ตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษจาก เบิร์นลี่ย์ ทีมตกชั้น (The Sun)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องคิดหนักหากอยากได้ตัว นาธาน อาเก้ แนวรับชาวดัตช์ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าหัวนักเตะเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว (The Sun)

-  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินหน้าเสริมแกร่งอย่างเต็มที่ ล่าสุดพวกเขาพร้อมร่วมวงไล่ล่า เชด สเปนซ์ แบ็กขวามิดเดิลสโบรช์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดประทับใจกับการเล่นยืมตัวที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และมีส่วนช่วย "เจ้าป่า" ขึ้นชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ( The Northern Echo)

- ทุ่มเทสร้างทีมอีกรอบสำหรับ อาร์เซน่อล โดยทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมควักเงินล่อใจให้กับ กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อทิ้ง แมนฯ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม (Talksport)

- ปอล ป็อกบา พร้อมพิจารณาใคร่ครวญทุกๆ ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้เขาในช่วงพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักเตะเตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนหลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเยนต์ โดยช่วงที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,  เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ (The Sun)

- อีสโก้ กองกลาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งประกาศชัดเจนจะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับข้อเสนอจาก โรม่า ที่อยากได้ตัวไปเล่น โดยงานนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน แสดงความสนใจอยากไปเป็นลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ (Calciomercato)

 - คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ดังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงเจตจำนงต้องการนักเตะไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ (Telefoot)

- งานนี้อาจมีพลิกโผ ! คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพชาวเดนมาร์ก อาจจะปัดข้อเสนอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อที่จะเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ต่อไป หลังนักเตะเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ "เดอะ บีส์" ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา (Express)

- ฟิคาโย่ โทโมริ แนวรับชาวอังกฤษ ไม่มีแผนที่จะโบกมือลาลีกประเทศอิตาลีในเร็วๆ นี้แน่นอน โดยนักเตะตกลงที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อยแล้ว (MilanNews.it)

- ลิเวอร์พูล หมายตาอยากได้ กาบี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ หลังตอนนี้เอเยนต์ของนักเตะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถตกเรื่องเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ได้ และงานนี้ "หงส์แดง" พร้อมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญา 42.9 ล้านปอนด์ (ราว 1,887 ล้านบาท) เพื่อนำ ดาวเตะวัย 17 ปีมายังถิ่นแอนฟิลด์ (Sport)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »