ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำผิดมีโดนถอด!แฉประกาศิตเทนฮากในแคมป์แมนยู

ทำผิดมีโดนถอด!แฉประกาศิตเทนฮากในแคมป์แมนยู

Posted 04/07/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ตั้งกฎหลายอย่างในการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อม อย่างเช่นนักเตะทุกคนจะโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีถ้าไม่ผ่านบอลขึ้นไปด้านหน้า เป็นต้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งกฎที่เข้มงวดหลายอย่างในการเก็บตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้กุนซือชาวดัตช์ได้รับคำชมอย่างมากว่าทำให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีสไตล์การเล่นที่ดีและมีระเบียบวินัยที่น่าทึ่ง ซึ่งนั่นก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึงเขามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปัจจุบันถือว่าผ่านมาราว 1 สัปดาห์เต็มแล้วกับการเก็บตัวซ้อมที่ แคร์ริงตัน ซึ่ง เดอะ ซัน บอกว่า เทน ฮาก กับ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยของเขาอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปมีเกมรุกที่โดดเด่นเหมือนสมัยของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ได้ จนตั้งกฎมา 1 ข้อว่าเวลาจะผ่านบอลนั้นบอลมันต้องเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ห้ามทำการผ่านบอลเป็นเส้นขนานไปด้านข้าง หรือผ่านบอลกลับหลังเด็ดขาด และใครที่ไม่ได้ผ่านบอลไปข้างหน้าก็จะโดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างการซ้อมทันที

นอกจากนี้ เทน ฮาก ก็ต้องการให้นักเตะทุกคนปรับปรุงเรื่องสภาพความฟิตด้วย หลังจากมองว่าซีซั่นก่อนนักเตะ "ปีศาจแดง" มีความฟิตย่ำแย่ แถมยังสั่งว่าห้ามแสดงท่าทางแย่ๆ แบบของฤดูกาลที่แล้วอีกเป็นอันขาดเช่นกัน อย่างเช่นการเหวี่ยงแขนแบบเซ็งๆ ที่เพื่อนร่วมทีมไม่ผ่านบอลให้ เป็นต้น เพราะมองว่ามันเป็นการกระทำที่ยอมรับไม่ได้

ขณะเดียวกัน มันก็ต้องไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกในห้องแต่งตัวอีกต่อไป นอกจากนี้ เทน ฮาก ก็จะเลือกแผนและนักเตะโดยให้ความสำคัญกับผลงานในการซ้อมเท่านั้น โดยเขาจะไม่สนใจเรื่องความสำเร็จหรือค่าเหนื่อยที่แต่ละคนได้รับ นั่นหมายความว่าคนที่เป็นดาวรุ่งก็จะมีโอกาสสร้างความประทับใจและเบียดแย่งตำแหน่งมาจากเหล่ารุ่นพี่ได้ทุกเมื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »