ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสอยสเตอร์ลิง,แมนยูลุ้นได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ก.ค. 65)

เชลซีสอยสเตอร์ลิง,แมนยูลุ้นได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ก.ค. 65)

Posted 10/07/2022 by siamsport



ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดก็แทบจะ 100% แล้ว ที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า ต่างก็มีความคืบหน้าที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตตัวเอง แต่จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
- (Official) เบรนท์ฟอร์ด ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว แอรอน ฮิคกีย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 814 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026
 
 - (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนใหม่ชาวบราซิเลียน ที่ปิดดีลย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) อย่างเป็นทางการ

 - (Official) หลังจากนั้นไม่นาน "ไก่เดือยทอง" ได้ประกาศปล่อยตัว แจ็ค คล้าร์ก ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบถาวร

 - (Official) เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว โจ อริโบ กองกลางทีมชาติไนจีเรีย ที่ย้ายมาจาก เรนเจอร์ส ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ ให้ เชลซี เรียบร้อย แต่เรื่องตัวเลขค่าตัวยังไม่นิ่ง เพราะมีสองกระแสคือ 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,042.5 ล้านบาท) ไม่มีแอดออน กับ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) (David Ornstein / Fabrizio Romano)

 - สเตอร์ลิง จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2027 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี (David Ornstein / Fabrizio Romano)

 - ส่วนดีลของ นาธาน อาเค่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะย้ายไป เชลซี อีกรายนั้น ทั้งสองสโมสรยังคงอยู่ในช่วงต่อรองเรื่องค่าตัว ซึ่งคาดว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องการไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) (Telegraph)


 

 - เอเยนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ได้มีการเสนอตัวนักเตะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา ซึ่งเรื่องนี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะเป้าหมายหลักของพวกเขาคือการพยายามรั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ESPN)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะได้ตัว โธมัส สตราโคช่า ผู้รักษาประตูฝีมือดีทีมชาติแอลเบเนีย ที่้หมดสัญญากับ ลาซิโอ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลัง ฟูแล่ม ที่ให้ความสนใจโกลรายนี้เช่นกัน กำลังจะได้ตัว แบร์นด์ เลโน่ นายทวารเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล (Talksport)

 - ราฟินญ่า ปีกเลือดแซมบ้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า และ เชลซี ไม่ได้ออกทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย ร่วมกับสโมสร โดยเจ้าตัวจะอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ระหว่างที่ "ยูงทอง" กำลังดำเนินการเรื่องขายเขาออกจากทีม (Fabrizio Romano)

 - บาร์เซโลน่า ได้ยกระดับข้อเสนอขึ้นมาเทียบเท่ากับของ เชลซี ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) รวมโบนัส เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว ราฟินญ่า (Goal)


 

 - ราฟินญ่า ให้เวลา บาร์เซโลน่า 48 ชั่วโมง ในการปิดดีล ซึ่งถ้าหาก บาร์ซ่า ทำไม่สำเร็จ เจ้าตัวก็จะเปิดโอกาสในการย้ายไป เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ ลีดส์ ต้องการขายให้ตั้งแต่แรก (Goal)
 
 - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังจะปิดดีลคว้าตัว โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ราคา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ภายในสุดสัปดาห์นี้ (Fabrizio Romano)

 - ยูเวนตุส กำลังเฝ้ารอข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี สำหรับการขอซื้อตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ โดยที่ "เสือใต้" แซงหน้า "สิงห์บลูส์" ไปหนึ่งขั้น เพราะเริ่มคุยเรื่องสัญญากับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้ว (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอเงินเป็นสถิติสโมสร 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) + โบนัส 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เดอ ลิกต์ (Gazzetta Dello Sport)

 - ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเตรียมคัมแบ็กซบ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย (Juventus)

 - ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งหมดสัญญากับ นาโปลี ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ถึงแม้ทีม "อัซซูร์ร่า" ยื่นข้อเสนอที่ให้ค่าเหนื่้อยปีละ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ  ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัว โจวานนี่ เรย์น่า กองกลางดาวรุ่งชาวอเมริกัน ให้ใครยืม ถึงแม้นักเตะได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรก็ตาม (Fabrizio Romano)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความพยายามที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ประสบความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับเจ้าตัว ซึ่ง เชลซี ก็พร้อมที่จะร่วมวงเช่นกัน (Bild)

 - ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ก็ต้องการที่จะย้ายออกจาก "เสือใต้" สถานเดียว แต่มีใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เชลซี เท่านั้น (Bild)
 
 - บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนที่จะทาบซื้อ เลวานดอฟสกี้ อีกรอบ ซึ่งคาดว่าข้อเสนอชิ้นนี้มีมูลค่าแตะหลัก 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) (Sport1)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์กรี๊ด!2นักข่าวดังคอนเฟิร์มเชลซีปิดดีลสอยสเตอร์ลิง
    สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮกันสนั่น เพราะล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง พร้อมใจกันคอนเฟิร์ม เชลซี ตกลงสอย ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย แต่เรื่องค่าตัวยังไม่นิ่ง
  • โผพลิก!เปิดตัวว่าที่โกลมือสองทีมแมนยู
    สื่อสองสำนักระบุตรงกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้นายทวารตัวสำรองคนใหม่เต็มทีแล้ว และไม่ใช่ ดาเนี่ยล บัคมันน์ ผู้รักษาประตูทีม วัตฟอร์ด อย่างที่เคยตกเป็นข่าว
  • จบข่าว! แมนยู-เชลซีร่วมกินแห้วเดอยองทั้งคู่
    สื่อเมืองกระทิงเผย เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า และส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างก็ต้องผิดหวังไปด้วยกันทั้งคู่
  • ของฟรี!ทีมเอเยนต์เสนอดีบาล่าให้แมนยู
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ทีมนายหน้าของ เปาโล ดีบาล่า เสนอปล่อยนักเตะในความดูแลของพวกเขาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยืนกรานว่าความเป็นไปได้ของดีลนี้จะไม่เปลี่ยนจุดยืนของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »