ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้มากๆ!จอร์จินโญ่ประกาศชัดต้องการเล่นให้เชลซีต่อ

แฮปปี้มากๆ!จอร์จินโญ่ประกาศชัดต้องการเล่นให้เชลซีต่อ

Posted 13/07/2022 by siamsport

จอร์จินโญ่ ประกาศชัด ส่วนตัวแล้วยังต้องการเล่นให้ เชลซี ต่อไป โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ตนรู้สึกแฮปปี้มากๆ กับชีวิตในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  
จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังต้องการอยู่กับทีมต่อไป หลังจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา

ปัจจุบัน จอร์จินโญ่ เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีการต่อสัญญากันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายได้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ยูเวนตุส จับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 30 ปีมาพักหนึ่งแล้วด้วย

หลังโดน ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำรายหนึ่งถามว่าเขาอยากอยู่กับ เชลซี ต่อไปในฤดูกาลนี้หรือไม่นั้น จอร์จินโญ่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมอยากอยู่ต่อ ผมรัก เชลซี ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ และแน่นอนว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อ"

"อย่างไรก็ตาม คุณเองก็รู้ดีว่ามันมีหลายอย่างเกิดขึ้น และเราก็ไม่มีทางที่จะรู้ได้ว่าท้ายที่สุดแล้วตอนจบมันจะเป็นแบบไหน ยังไงก็ตาม มันก็เหมือนกับที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ว่าตอนนี้ผมอยู่ที่นี่, ผมมีสัญญาอยู่กับทีม และอยากอยู่กับที่นี่ ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ ดังนั้นผมเลยยังไม่คิดเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ทีมไหนทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้เป็นแข้งสิงห์!คูลิบาลี่ตกลงสัญญาเชลซีเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อปิดดีลสอย คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดนักเตะตอบตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แฟนสิงห์กรี๊ด!2นักข่าวดังคอนเฟิร์มเชลซีปิดดีลสอยสเตอร์ลิง
    สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮกันสนั่น เพราะล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง พร้อมใจกันคอนเฟิร์ม เชลซี ตกลงสอย ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย แต่เรื่องค่าตัวยังไม่นิ่ง
  • อาเค่กลับเชลซี,โรม่าเล็งซาฮา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา แต่ นาธาน อาเค่ ตอนนี้ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มาเสริมแนวรับ และเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลโยกย้ายทีมแบบเป็นทางการเยอะเลย แต่จะมีใครที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาเช็คกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »