ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่กลับพรีเมียร์ลีก!ลือนาบรี้จ่อต่อสัญญาบาเยิร์น

ไม่กลับพรีเมียร์ลีก!ลือนาบรี้จ่อต่อสัญญาบาเยิร์น

Posted 14/07/2022 by siamsport

คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แซร์จ นาบรี้ ใกล้ที่จะได้ขยายสัญญากับ บาเยิร์น หลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล อย่างหนาหู
  
แซร์จ นาบรี้ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

อนาคตของ นาบรี้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากการที่เขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และก่อนหน้านี้ก็แทบไม่มีสัญญาณว่าจะมีการต่อสัญญาหัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คิกเกอร์ บอกว่า นาบรี้ กับ บาเยิร์น ใกล้ที่จะหาข้อตกลงเรื่องขยายสัญญาร่วมกันได้แล้ว เพราะตอนนี้เหลือเพียงเคลียร์รายละเอียดอีกเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น โดยตัวสัญญานี้จะมีผลยาว 4 หรือ 5 ปีด้วยกัน แถมว่ากันว่าตอนนี้แข้งวัย 26 ปี มองไกลไปจนถึงเรื่องที่ว่าจะอยู่กับ "เสือใต้" ไปจนแขวนสตั๊ดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อมาร์ติเนซ,เชลซีไม่หยุดแค่สเตอร์ลิง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ก.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ณ เวลานี้ ถือเป็นช่วงเวลาโชว์ออฟของ เชลซี อย่างแท้จริง เพราะนอกจากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมจ่อปิดดีล คาลิดู คูลิบาลี่ แล้ว ดูเหมือนพวกเขากำลังเร่งเครื่องสอยแข้งดังเข้าสังกัดเพิ่มอีกสองรายด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยากที่จะได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ทว่าล่าสุดมีแนวโน้มที่ดีในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แฮปปี้มากๆ!จอร์จินโญ่ประกาศชัดต้องการเล่นให้เชลซีต่อ
    จอร์จินโญ่ ประกาศชัด ส่วนตัวแล้วยังต้องการเล่นให้ เชลซี ต่อไป โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ตนรู้สึกแฮปปี้มากๆ กับชีวิตในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • ใกล้เป็นแข้งสิงห์!คูลิบาลี่ตกลงสัญญาเชลซีเรียบร้อย
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อปิดดีลสอย คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดนักเตะตอบตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »