ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ยูฯ ยังไม่ถอย! อาแย็กซ์โก่งค่าตัวแอนโทนี 68 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูฯ ยังไม่ถอย! อาแย็กซ์โก่งค่าตัวแอนโทนี 68 ล้านปอนด์

Posted 24/07/2022 by goal.com

ทีมปีศาจแดงยังคงต้องการตัวปีกชาวบราซิเลียนของอาแย็กซ์ แต่ทางสโมสรต้นสังกัดไม่อยากปล่อยตัวเขาในหน้าร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัว แอนโทนี ปีกชาวบราซิเลียนของอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ทางทีมแชมป์เอเรดิวิซีก็ไม่อยากปล่อยตัวออกไป จึงพยายามโก่งค่าตัวอย่างเต็มที่ตามรายงานที่ GOAL ได้รับมา

ทีมปีศาจแดงอยากได้ตัวนักเตะรายนี้ เพื่อมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพวกเขาพยายามมาตลอดทั้งซัมเมอร์เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ดี การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ เนื่องจากทางอาแย็กซ์ก็ไม่อยากปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม และตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 68 ล้านปอนด์ ด้วยความหวังที่จะให้ปีศาจแดงยอมถอยออกไป

ทางอาแย็กซ์ยืนกรานที่จะไม่ยอมลดค่าตัวของแอนโทนีลงมา เพราะไม่อยากเสียแข้งคนสำคัญออกไป หลังจากที่พวกเขาเสียทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ (ไปแมนฯ ยูฯ), เซบาสเตียน อัลแลร์ (ไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และไรอัน กราเวนเบิร์ช (ไปบาเยิร์น มิวนิค) ไปแล้วในหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ ข้อเสนอล่าสุดของทางแมนฯ ยูฯ อยู่ที่ 51 ล้านปอนด์ ซึ่งยังห่างไกลจากราคาที่อาแย็กซ์ตั้งเอาไว้อยู่มาก แต่ทางแมนฯ ยูฯ ก็ยังไม่คิดจะล้มเลิกความตั้งใจ และจะมีการยื่นข้อเสนอใหม่ให้อาแย็กซ์พิจารณาต่อไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »