ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เผาผี!แฟนบาร์ซ่าโห่ใส่เบรธเวทหลังไม่ยอมแยกทาง (มีคลิป)

ไม่เผาผี!แฟนบาร์ซ่าโห่ใส่เบรธเวทหลังไม่ยอมแยกทาง (มีคลิป)

Posted 09/08/2022 by siamsport

สาวก บาร์เซโลน่า บางส่วนถึงขั้นโห่ใส่ มาร์ติน เบรธเวท จากการที่เจ้าตัวไม่ยอมแยกทางกับทีมง่ายๆ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ “อาซูลกราน่า” ยังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง

มาร์ติน เบรธเวท กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โดนแฟนบอลบางส่วนโห่ใส่ จากการที่เขาแสดงท่าทีว่าไม่ต้องการย้ายออกจากทีมแบบง่ายๆ

แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า จะดึงนักเตะมาร่วมทัพได้หลายราย แต่จากปัญหาด้านการเงินทำให้พวกเขายังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งเหล่านั้นอย่างเป็นทางการได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเขาพยายามหาทางโละแข้งที่เป็นส่วนเกินให้ได้ และ เบรธเวท ก็เป็นหนึ่งในนั้น

อย่างไรก็ตาม สื่อหลายเจ้าระบุว่า เบรธเวท แสดงจุดยืนว่าต้องการให้ บาร์เซโลน่า ยกเลิกสัญญาของเขา และจ่ายค่าเหนื่อยตามสัญญาที่ยังเหลืออยู่ 2 ปีให้ครบ แล้วจากนั้นเขาจึงจะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแบบไร้ค่าตัว โดยถ้าหาก “อาซูลกราน่า” ไม่คิดที่จะทำอย่างนั้น ดาวเตะชาวเดนมาร์กก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าหลังจากนี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีกเลยก็ตาม ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางส่วนไม่พอใจ เบรธเวท มากๆ เพราะมองว่าเขากำลังสร้างภาระให้กับทีม

WHISTLES AT MARTIN BRAITHWAITE#BARCA #BRAITHWAITE #GAMPER #GAMPER2022 #LEWANDOWSKI PIC.TWITTER.COM/CMPIY6ZRTB

— FUT (@Futboleer) August 8, 2022
ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ พูมาส ทีมจากเม็กซิโก ซึ่งในวันนั้น บาร์เซโลน่า ก็ให้นักเตะแทบทุกคนได้มาเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลในสนามด้วย

อย่างไรก็ตาม พอถึงคิวของ เบรธเวท แล้วนั้น มันกลับมีเสียงโห่ดังมาจากบนอัฒจันทร์ แถมยังมีคนที่ชูนิ้วกลางให้กับแข้งเลือดโคนมด้วย ซึ่งทาง เมมฟิส เดอปาย ก็แสดงท่าทีเชิงเป็นกำลังใจให้เขากับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »